CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM UPS PROLINK
Dịch vụ bảo hành do Công ty cổ phần Phân Phối XTREND cung cấp
Kính gửi Quý khách hàng,
Công Ty Cổ Phần Phân Phối XTREND (sau đây gọi tắt là “XTREND”) – được sự ủy quyền của công ty FIDA International xin thông báo đến Quý khách hàng về những quy định bảo hành của sản phẩm Bộ lưu điện UPS Prolink.
Các nội dung bao gồm:
- Chính sách bảo hành
- Điều kiện bảo hành
- Điều kiện từ chối bảo hành
- Chi phí bảo hành
- Các dịch vụ bảo hành
- Thủ tục bảo hành
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Dịch vụ bảo hành do XTREND cung cấp chỉ áp dụng cho các sản phẩm UPS Prolink do XTREND phân phối trong lãnh thổ Việt Nam. Dịch vụ này không áp dụng cho các sản phẩm UPS Prolink được cung cấp bởi các đơn vị khác.
Thời gian bảo hành được tính từ ngày trên Hoá đơn tài chính và Phiếu xuất kho của Khách hàng cuối. Trong trường hợp Khách hàng không cung cấp được Hoá đơn tài chính và Phiếu xuất kho, thời gian bảo hành sẽ tính từ ngày Xtrend xuất hoá đơn.
Sản phẩm |
Thời gian bảo hành |
Cách thức bảo hành |
UPS Line Interactive:
Model: PRO700SFC PRO851SFCU PRO1201SFC/SFCU PRO1501SFCU PRO2000SFCU IPS |
24 tháng | 1 đổi 1 trong vòng 1 ngày bao gồm cả ắc quy |
UPS Online 1 pha Standard
Series PRO900ES/ERS Series PRO800ES/ERS Series PRO800QS/QRS |
24 tháng | Thay thế linh kiện trong vòng 30 ngày |
UPS Online 1 pha Long-run
Series PRO900EL/ERL Series PRO800EL/ERL Series PRO800QL/QRL |
24 tháng | Thay thế linh kiện trong vòng 30 ngày |
UPS Online 3 pha và phụ kiện | 12 tháng | Thay thế linh kiện trong vòng 30 ngày |
Lưu ý:
- Thời hạn bảo hành mới áp dụng cho các sản phẩm UPS Prolink có xuất hoá đơn từ nhà phân phối Xtrend từ ngày 01 tháng 07 năm 2023.
- Thời gian trên không bao gồm thời gian vận chuyển đối với những trường hợp gửi trả hàng bảo hành ở tỉnh.
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn các điều kiện sau:
– Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.
– Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.
– Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối bảo hành theo quy định điều 3.
ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH:
Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành:
– Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh, côn trùng động vật vào, đặt máy nơi bụi bẩn, ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc rỉ, ăn mòn, oxy hóa,…
– Những lỗi hư hỏng như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước,… gây ra do tác hại bên ngoài trong quá trình sử dụng.
– Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Prolink gây ra hư hỏng.
– Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa.
– Sản phẩm hết hạn bảo hành.
CHI PHÍ BẢO HÀNH
Trung tâm bảo hành và Đại lý bảo hành uỷ quyền sẽ chịu phí vận chuyển cả 2 chiều khi nhận hàng bảo hành từ Khách hàng. Trường hợp sản phẩm không nằm trong diện bảo hành, Khách hàng chịu chi phí vận chuyển 1 chiều và các chi phí liên quan khác.
Khách hàng liên hệ với số Hotline 0934287886 để được hỗ trợ về thủ tục gửi hàng bảo hành về Trung tâm bảo hành và Đại lý bảo hành uỷ quyền.
CÁC DỊCH VỤ CỦA PROLINK
1. Hotline chăm sóc khách hàng của Prolink
Số điện thoại liên lạc 0934287886. Số điện thoại này cung cấp cho khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu mua thiết bị, khuyến mãi, hỗ trợ sau bán hàng,…
Số điện thoại liên lạc 0947010497. Số điện thoại này cung cấp cho khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu hỗ trợ bảo hành, kỹ thuật, lắp đặt, tư vấn giải pháp,…
2. Các dịch vụ bảo hành cơ bản
- Dịch vụ tại trung tâm bảo hành và đại lý bảo hành uỷ quyền của PROLINK trên toàn quốc:
Khách hàng liên hệ kèm hoá đơn bán hàng và phiếu xuất kho đến các trung tâm bảo hành và đại lý bảo hành uỷ quyền của PROLINK trên toàn quốc.
2. Dịch vụ bảo hành mở rộng cho năm thứ 3
Chúng tôi cung cấp gói dịch vụ mở rộng cho năm thứ 3 trong trường hợp cụ thể, vui lòng liên lạc với PROLINK qua số điện thoại 0934287886 để biết thông tin chi tiết.
3. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành (hết hạn bảo hành – hoặc không trong điều kiện được bảo hành)
Khi sản phẩm hết hạn bảo hành, các Trung tâm bảo hành của Prolink có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất.
Khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công, chi phí vận chuyển 2 chiều và chi phí khác (nếu có).
THỦ TỤC BẢO HÀNH
– Khách hàng và Đại lý có thể liên hệ tới tổng đài 0934287886 để được hỗ trợ hoặc liên hệ số hotline hoặc mang trực tiếp sản phẩm đến các Trung tâm bảo hành hoặc Đại lý bảo hành uỷ quyền dưới đây:
TRUNG TÂM BẢO HÀNH
TRUNG TÂM BẢO HÀNH VÀ HỖ TRỢ KỸ THUẬT CÔNG TY CỔ PHẦN PHỐI XTREND
Địa chỉ: 34A Ngõ 66 Yên Lạc, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội
Hotline: 0947.010.497
Thời gian làm việc: Sáng: 08:00 – 12:00; Chiều 13:30 – 17:30 (Nghỉ Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)
TRUNG TÂM BẢO HÀNH VÀ HỖ TRỢ KỸ THUẬT CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN PHỐI XTREND
Địa chỉ: 380/7B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hotline: 0938.815.136
Thời gian làm việc: Sáng: 08:00 – 12:00; Chiều 13:30 – 17:30 (Nghỉ Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)
ĐẠI LÝ BẢO HÀNH UỶ QUYỀN:
ĐẠI LÝ BẢO HÀNH UỶ QUYỀN TẠI NGHỆ AN
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI TIN HỌC VÀ DỊCH VỤ HẢI YẾN
Địa chỉ: Số 196, đường Lê Duẩn, Phường Trường Thi, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An
Thời gian làm việc: Sáng: 08:00 – 12:00; Chiều 13:30 – 17:30 (Nghỉ Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)
Hotline: 0945.331.987
ĐẠI LÝ BẢO HÀNH UỶ QUYỀN TẠI HÀ NAM
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN TIN HỌC HTL
Địa chỉ: 172 Lê Duẩn, Liêm Chính, Thành phố Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam
Thời gian làm việc: Sáng: 08:00 – 12:00; Chiều 13:30 – 17:30 (Nghỉ Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)
Hotline: 0327.575.888
ĐẠI LÝ BẢO HÀNH UỶ QUYỀN TẠI LÀO CAI
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THÀNH LỢI
Địa chỉ: 326, Hoàng Liên, Kim Tân, Lào Cai
Thời gian làm việc: Sáng: 08:00 – 12:00; Chiều 13:30 – 17:30 (Nghỉ Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)
Hotline: 0923.316.613
ĐẠI LÝ BẢO HÀNH UỶ QUYỀN TẠI HẢI DƯƠNG
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TMDV VIETSTAR
Địa chỉ: 530 Nguyễn Văn Linh, Thành phố Hải Dương
Thời gian làm việc: Sáng: 08:00 – 12:00; Chiều 13:30 – 17:30 (Nghỉ Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)
Hotline: 0904.690.212
ĐẠI LÝ BẢO HÀNH UỶ QUYỀN TẠI HẢI PHÒNG
CÔNG TY TNHH MTV TM VÀ DỊCH VỤ LÂM HIẾU
Địa chỉ: 539 Thiên Lôi, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
Thời gian làm việc: Sáng: 08:00 – 12:00; Chiều 13:30 – 17:30 (Nghỉ Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)
Hotline: 0906.053.899
ĐẠI LÝ BẢO HÀNH UỶ QUYỀN TẠI THANH HOÁ
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ LAM SƠN
Địa chỉ: Lô 31 LK 18 mới Đông Sơn, An Hưng, Thanh Hoá
Thời gian làm việc: Sáng: 08:00 – 12:00; Chiều 13:30 – 17:30 (Nghỉ Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)
Hotline: 0823.258.258
Chúng tôi cam kết sẽ thực hiện đầy đủ chính sách bảo hành tại Việt Nam như đã nêu trong thông báo. Chúng tôi rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ quý báu của Quý Khách hàng.