CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM UPS PROLINK (01.02.2024)

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM UPS PROLINK

Dịch vụ bảo hành do Công ty cổ phần Phân Phối XTREND cung cấp

Kính gửi Quý khách hàng,

Công Ty Cổ Phần Phân Phối XTREND (sau đây gọi tắt là “XTREND”) – được sự ủy quyền của công ty FIDA International xin thông báo đến Quý khách hàng về những quy định bảo hành của sản phẩm Bộ lưu điện UPS Prolink.

Các nội dung bao gồm:

  • Chính sách bảo hành
  • Điều kiện bảo hành
  • Điều kiện từ chối bảo hành
  • Chi phí bảo hành
  • Các dịch vụ bảo hành
  • Thủ tục bảo hành

prolink bh 1

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Dịch vụ bảo hành do XTREND cung cấp chỉ áp dụng cho các sản phẩm UPS Prolink do XTREND phân phối trong lãnh thổ Việt Nam. Dịch vụ này không áp dụng cho các sản phẩm UPS Prolink được cung cấp bởi các đơn vị khác.

prolink bh 3 prolink bh 2 prolink bh 4

Thời gian bảo hành được tính từ ngày trên Hoá đơn tài chính và Phiếu xuất kho của Khách hàng cuối. Trong trường hợp Khách hàng không cung cấp được Hoá đơn tài chính và Phiếu xuất kho, thời gian bảo hành sẽ tính từ ngày Xtrend xuất hoá đơn.

 

Sản phẩm

 

Thời gian bảo hành

 

Cách thức bảo hành

UPS Line Interactive:

Model:

PRO700SFC

PRO851SFCU

PRO1201SFC/SFCU

PRO1501SFCU

PRO2000SFCU

IPS

24 tháng 1 đổi 1 trong vòng 1 ngày bao gồm cả ắc quy
UPS Online 1 pha Standard

Series PRO900ES/ERS

Series PRO800ES/ERS

Series PRO800QS/QRS

24 tháng Thay thế linh kiện trong vòng 30 ngày
UPS Online 1 pha Long-run

Series PRO900EL/ERL

Series PRO800EL/ERL

Series PRO800QL/QRL

24 tháng Thay thế linh kiện trong vòng 30 ngày
UPS Online 3 pha và phụ kiện 12 tháng Thay thế linh kiện trong vòng 30 ngày

Lưu ý:

  • Thời hạn bảo hành mới áp dụng cho các sản phẩm UPS Prolink có xuất hoá đơn từ nhà phân phối Xtrend từ ngày 01 tháng 07 năm 2023.
  • Thời gian trên không bao gồm thời gian vận chuyển đối với những trường hợp gửi trả hàng bảo hành ở tỉnh.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn các điều kiện sau:

– Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.

– Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.

– Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối bảo hành theo quy định điều 3.

ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH:

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành:

– Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh, côn trùng động vật vào, đặt máy nơi bụi bẩn, ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc rỉ, ăn mòn, oxy hóa,…

– Những lỗi hư hỏng như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước,… gây ra do tác hại bên ngoài trong quá trình sử dụng.

– Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Prolink gây ra hư hỏng.

– Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa.

– Sản phẩm hết hạn bảo hành.

CHI PHÍ BẢO HÀNH

Trung tâm bảo hành và Đại lý bảo hành uỷ quyền sẽ chịu phí vận chuyển cả 2 chiều khi nhận hàng bảo hành từ Khách hàng. Trường hợp sản phẩm không nằm trong diện bảo hành, Khách hàng chịu chi phí vận chuyển 1 chiều và các chi phí liên quan khác.

Khách hàng liên hệ với số Hotline 0934287886 để được hỗ trợ về thủ tục gửi hàng bảo hành về Trung tâm bảo hành và Đại lý bảo hành uỷ quyền.

CÁC DỊCH VỤ CỦA PROLINK

z5226246464443 83ace1698296b9a38c84065f92e2379c

1. Hotline chăm sóc khách hàng của Prolink

Số điện thoại liên lạc 0934287886. Số điện thoại này cung cấp cho khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu mua thiết bị, khuyến mãi, hỗ trợ sau bán hàng,…

Số điện thoại liên lạc 0947010497. Số điện thoại này cung cấp cho khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu hỗ trợ bảo hành, kỹ thuật, lắp đặt, tư vấn giải pháp,…

2. Các dịch vụ bảo hành cơ bản

  1. Dịch vụ tại trung tâm bảo hành và đại lý bảo hành uỷ quyền của PROLINK trên toàn quốc:

Khách hàng liên hệ kèm hoá đơn bán hàng và phiếu xuất kho đến các trung tâm bảo hành và đại lý bảo hành uỷ quyền của PROLINK trên toàn quốc.

2. Dịch vụ bảo hành mở rộng cho năm thứ 3

Chúng tôi cung cấp gói dịch vụ mở rộng cho năm thứ 3 trong trường hợp cụ thể, vui lòng liên lạc với PROLINK qua số điện thoại 0934287886 để biết thông tin chi tiết.

3. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành (hết hạn bảo hành – hoặc không trong điều kiện được bảo hành)

Khi sản phẩm hết hạn bảo hành, các Trung tâm bảo hành của Prolink có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất.

Khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công, chi phí vận chuyển 2 chiều và chi phí khác (nếu có).

THỦ TỤC BẢO HÀNH

– Khách hàng và Đại lý có thể liên hệ tới tổng đài 0934287886 để được hỗ trợ hoặc liên hệ số hotline hoặc mang trực tiếp sản phẩm đến các Trung tâm bảo hành hoặc Đại lý bảo hành uỷ quyền dưới đây:

TRUNG TÂM BẢO HÀNH

TRUNG TÂM BẢO HÀNH VÀ HỖ TRỢ KỸ THUẬT CÔNG TY CỔ PHẦN PHỐI XTREND

Địa chỉ: 34A Ngõ 66 Yên Lạc, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

Hotline: 0947.010.497

Thời gian làm việc: Sáng: 08:00 – 12:00; Chiều 13:30 – 17:30 (Nghỉ Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)

 

TRUNG TÂM BẢO HÀNH VÀ HỖ TRỢ KỸ THUẬT CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN PHỐI XTREND

Địa chỉ: 380/7B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 0938.815.136

Thời gian làm việc: Sáng: 08:00 – 12:00; Chiều 13:30 – 17:30 (Nghỉ Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)

 

ĐẠI LÝ BẢO HÀNH UỶ QUYỀN:

ĐẠI LÝ BẢO HÀNH UỶ QUYỀN TẠI NGHỆ AN

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI TIN HỌC VÀ DỊCH VỤ HẢI YẾN

Địa chỉ: Số 196, đường Lê Duẩn, Phường Trường Thi, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An

Thời gian làm việc: Sáng: 08:00 – 12:00; Chiều 13:30 – 17:30 (Nghỉ Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)

Hotline: 0945.331.987

ĐẠI LÝ BẢO HÀNH UỶ QUYỀN TẠI HÀ NAM

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN TIN HỌC HTL

Địa chỉ: 172 Lê Duẩn, Liêm Chính, Thành phố Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam

Thời gian làm việc: Sáng: 08:00 – 12:00; Chiều 13:30 – 17:30 (Nghỉ Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)

Hotline: 0327.575.888

ĐẠI LÝ BẢO HÀNH UỶ QUYỀN TẠI LÀO CAI

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THÀNH LỢI

Địa chỉ: 326, Hoàng Liên, Kim Tân, Lào Cai

Thời gian làm việc: Sáng: 08:00 – 12:00; Chiều 13:30 – 17:30 (Nghỉ Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)

Hotline: 0923.316.613

ĐẠI LÝ BẢO HÀNH UỶ QUYỀN TẠI HẢI DƯƠNG

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TMDV VIETSTAR

Địa chỉ: 530 Nguyễn Văn Linh, Thành phố Hải Dương

Thời gian làm việc: Sáng: 08:00 – 12:00; Chiều 13:30 – 17:30 (Nghỉ Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)

Hotline: 0904.690.212

ĐẠI LÝ BẢO HÀNH UỶ QUYỀN TẠI HẢI PHÒNG

CÔNG TY TNHH MTV TM VÀ DỊCH VỤ LÂM HIẾU

Địa chỉ: 539 Thiên Lôi, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

Thời gian làm việc: Sáng: 08:00 – 12:00; Chiều 13:30 – 17:30 (Nghỉ Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)

Hotline: 0906.053.899

ĐẠI LÝ BẢO HÀNH UỶ QUYỀN TẠI THANH HOÁ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ LAM SƠN

Địa chỉ: Lô 31 LK 18 mới Đông Sơn, An Hưng, Thanh Hoá

Thời gian làm việc: Sáng: 08:00 – 12:00; Chiều 13:30 – 17:30 (Nghỉ Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)

Hotline: 0823.258.258

Chúng tôi cam kết sẽ thực hiện đầy đủ chính sách bảo hành tại Việt Nam như đã nêu trong thông báo. Chúng tôi rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ quý báu của Quý Khách hàng.