XTREND giao hàng toàn quốc với nhiều hình thức thanh toán.

Khách hàng nhận được hàng, đồng kiểm với nhân viên giao hàng, sau đó thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản cho nhân viên giao nhận.

Thanh toán trả trước

Khách hàng có nhu cầu thanh toán trả trước đơn hàng vui lòng chuyển khoản về STK của XTREND.

Lưu ý: XTREND chỉ sử dụng các tài khoản trên là phương thức thanh toán duy nhất với khách hàng trên trang web này. Mọi giao dịch của khách hàng với các số tài khoản khác mạo danh XTREND chúng tôi không chịu trách nhiệm. Quý khách hàng lưu ý cảnh giác tránh thủ đoạn lừa đảo tinh vi hiện nay.

Tôi không nhận hàng, muốn hoàn hàng về thì sao ?

Khách hàng vui lòng thanh toán cước vận chuyển một chiều đối với hàng hóa hoàn trả về với lý do không muốn nhận, hoặc lý do khác từ khách hàng mà không phải do lỗi sản phẩm của XTREND cung cấp.

Tôi được miễn phí vận chuyển trong trường hợp nào ?

Các trường hợp được miễn phí vận chuyển bao gồm:

  1. Khách hàng đạt giá trị đơn hàng tối thiểu được hưởng freeship của shop theo từng chương trình khuyến mãi.
  2. Hàng hóa phải đổi trả, hoàn về do lỗi của nhà sản xuất; hàng hóa bị hư hại do lỗi của đơn vị vận chuyển dẫn đến khi đến tay khách hàng đơn hàng bị móp méo, ướt, rách, hư hỏng nặng.
  3. Hàng hoàn đáp ứng đủ yêu cầu được bảo hành của XTREND.