CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

XTREND luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ tốt nhất dành cho quý khách hàng khi mua sắm tại XTREND. Để quyền lợi của khách hàng được bảo vệ tối đa khi tham gia mua sắm. XTREND có chính sách hỗ trợ khách hàng được kiểm tra, xem hàng, đồng kiểm với nhân viên giao hàng khi nhận hàng.

  1. Quy định kiểm hàng

Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng do XTREND gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.

Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm nhưng không thử hàng.

Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.

Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

  1. Phạm vi kiểm tra hàng hoá

Khách hàng được kiểm tra ngoại quan các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên XTREND xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: số lượng, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc…

Việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm, … ) hay kiểm tra sâu (dùng thử,… ).

  1. Các bước xử lý khi hàng hoá nhận được không như đơn đặt hàng

Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm quý khách đã đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline: 093 4287 886 hoặc email: mail@xtrend.vn để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.

Trường hợp XTREND đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, XTREND sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

Trường hợp XTREND đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).

  1. Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.

Quý khách hàng có thể gửi email khiếu nại đến địa chỉ mail@xtrend.vn hoặc gọi điện tới hotline: 093 4287 886 để gặp bộ phận chăm sóc khách hàng.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA

Chúng tôi sẽ thực hiện việc đổi/trả hàng và hoàn tiền cho khách hàng trong những trường hợp sau:

  1. Sản phẩm Chúng tôi giao không đúng đơn đặt hàng (tên sản phẩm, kích thước, mẫu mã, màu sắc)
  2. Sản phẩm Chúng tôi giao bị lỗi hoặc đã qua sử dụng

Trường hợp sản phẩm hư hại do quá trình vận chuyển hoặc do nhà sản xuất thì quý khách có thể từ chối nhận và yêu cầu bộ phận giao hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Với những sản phẩm bảo hành đã qua sử dụng, khi mã sản phẩm, nhãn sản phẩm hãng không còn sản xuất hoặc do lý do bất khả kháng, chúng tôi sẽ khấu hao thời gian sử dụng theo cam kết của từng nhãn hàng tới đại lý và khách hàng mua hàng trực tiếp.

Điều kiện đổi trả hàng (chỉ áp dụng khi mua hàng online)

Thời gian: Trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận được hàng.

Điều kiện về sản phẩm:

– Hàng hóa còn đầy đủ: Sản phẩm nguyên hộp không rách nát, kèm theo các sản phẩm tặng (nếu có), chưa bóc tem, nhãn mác, hóa đơn.

– Hàng hóa tuyệt đối không có dấu hiệu đã qua sử dụng.

Chi phí chuyển đổi, hoàn trả sản phẩm

– Trong trường hợp lỗi từ phía Chúng tôi: Chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển đổi trả.

– Trong trường hợp do nhu cầu cá nhân, khách hàng muốn đổi sản phẩm khác: Khách hàng chịu hoàn toàn chi phí trả hàng và giao sản phẩm mới.

Điều kiện hoàn tiền

Chúng tôi sẽ hoàn tiền cho khách hàng trong 3 trường hợp:

– Hoàn tiền khi đặt hàng thành công nhưng chưa nhận sản phẩm

Trường hợp này xảy ra khi Chúng tôi hết sản phẩm khách muốn đặt nhưng chưa cập nhật kịp thời trên website hoặc khách hàng đặt nhầm.

– Hoàn tiền khi khách hàng nhận được sản phẩm nhưng sản phẩm lỗi từ phía Chúng tôi.

– Hoàn tiền khi khách không muốn nhận sản phẩm do nhu cầu cá nhân thay đổi. Chúng tôi sẽ trừ chi phí vận chuyển trực tiếp vào tiền chuyển hoàn của khách hàng.

*** CHÚNG TÔI CHỈ HOÀN TIỀN CHO KHÁCH HÀNG KHI NHẬN ĐƯỢC HÀNG TRẢ LẠI ĐÁP ỨNG ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN TRÊN.