Với nhu cầu mua hàng và sử dụng các dòng sản phẩm UPS Prolink ngày càng tăng cao, nhằm đem lại những trải nghiệm thuận tiện và tốt nhất cho khách hàng, Công ty cổ phần phân phối XTREND và thương hiệu Prolink đã chính thức triển khai chính sách bảo hành mới.
Ngoài hai trung tâm bảo hành cũ của XTrend tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, sẽ có thêm 2 đại lý bảo hành ủy quyền tại Hà Nam và Thanh Hóa – Nghệ An – Hà Tĩnh, để quý khách hàng và đại lý sẽ có thêm nhiều lựa chọn và thuận tiện hơn trong việc bảo hành cũng như hỗ trợ về các vấn đề kỹ thuật cho sản phẩm UPS Prolink.
Khi có bất kể vấn đề gì cần hỗ trợ, khách hàng và đại lý có thể gọi đến tổng đài 0934.287.886 để được đội ngũ của XTrend và Prolink giải đáp các thắc mắc. Ngoài ra, khách hàng và đại lý cũng có thể mang trực tiếp các sản phẩm UPS Prolink đến các Trung tâm bảo hành hoặc Đại lý bảo hành ủy quyền dưới đây:
1/ TRUNG TÂM BẢO HÀNH VÀ HỖ TRỢ KỸ THUẬT:
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN PHỐI XTREND.
Địa chỉ: 34A Ngõ 66 Yên Lạc, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.
Hotline: 0934 287 886.
2/ TRUNG TÂM BẢO HÀNH VÀ HỖ TRỢ KỸ THUẬT:
CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN PHỐI XTREND.
Địa chỉ: 380/7B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Hotline: 0938 815 136.
3/ ĐẠI LÝ BẢO HÀNH UỶ QUYỀN TẠI HÀ NAM:
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN TIN HỌC HTL
Địa chỉ: 172 Lê Duẩn, Liêm Chính, Thành phố Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam.
Hotline: 0327 575 888.
4/ ĐẠI LÝ BẢO HÀNH UỶ QUYỀN TẠI THANH HOÁ – NGHỆ AN – HÀ TĨNH:
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI TIN HỌC VÀ DỊCH VỤ HẢI YẾN
Địa chỉ: Số 196, đường Lê Duẩn, Phường Trường Thi, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An.
Hotline: 02383 558 750.
5/ ĐẠI LÝ BẢO HÀNH UỶ QUYỀN TẠI LÀO CAI:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP VÀ DỊCH VỤ THÀNH LỢI:
Địa chỉ: Số nhà 326, đường Hoàng Liên, Phường Kim Tân, Thành phố Lào Cai, Tỉnh Lào Cai.
6/ ĐẠI LÝ BẢO HÀNH UỶ QUYỀN TẠI BẮC NINH:
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH TMD BẮC NINH
Địa chỉ: Số 63 Đường Trần Lựu, Khu 5 Phường Thị Cầu, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh.
Các đại lý bảo hành ủy quyền tại các tỉnh trên toàn quốc sẽ được tiếp tục cập nhật.
Đây là một bước tiến của XTrend và thương hiệu Prolink để mang đến những giá trị cũng như khẳng định tầm quan trọng của khách hàng trong quá trình phát triển của cả hai. Quý khách hàng và Đại lý khi mua các sản phẩm UPS Prolink có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và quyền lợi với những chính sách bảo hành tốt nhất. Các chính sách và điều kiện bảo hành của Prolink hiện tại:
Chính sách bảo bành:
- Bảo hành 1 đổi 1 đối với tất cả các dòng UPS Line Interactive.
- Thời hạn bảo hành tiêu chuẩn là 2 năm (24 tháng) kể từ ngày khách hàng mua sản phẩm.
- Sản phẩm được bảo hành khi thỏa mãn các điều kiện: còn thời hạn bảo hành, không vi phạm các điều kiện bảo hành và lỗi được xác nhận là do nhà sản xuất.
Điều kiện bảo hành:
- Model và Serial Number của sản phẩm là căn cứ để xác định bảo hành.
- Thời gian bảo hành sẽ không được thiết lập lại sau khi được thay thế sản phẩm lỗi bằng sản phẩm mới.
- Sản phẩm không được bảo hành khi tem bảo hành không còn nguyên vẹn, bị rách, vỡ, có dấu hiệu tẩy xóa.
- Sản phẩm không được bảo hành khi việc bảo quản, vận chuyển, lắp đặt, lưu kho, cài đặt và vận hành không tuân theo quy định trong tài liệu Hướng dẫn sử dụng.
- Sản phẩm không được bảo hành khi nguyên nhân gây ra lỗi không phải do chất lượng sản phẩm mà do sự can thiệp từ bên ngoài như tự ý tháo mở thiết bị, đấu nối sai chức năng, sản phẩm bị va đập, móp méo do vận chuyển, lưu trữ…
- Sản phẩm không được bảo hành trong trường hợp bị hỏng do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, động vật làm hư, chất lỏng đổ vào, gỉ sét ăn mòn, bị biến dạng, rơi vỡ, bị ngập nước, rạn nứt, cong vênh và sử dụng sai hướng dẫn.
- Sản phẩm không được bảo hành trong trường hợp hết thời hạn bảo hành.
- Các lỗi về phần mềm được hỗ trợ khắc phục, không thuộc phạm vi bảo hành.