CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Trong suốt thời gian bảo hành (như được định nghĩa bên dưới), Pantum theo đây đảm bảo rằng sản phẩm bạn đã mua (“sản phẩm”) không có bất kỳ lỗi sản xuất nào ảnh hưởng đáng kể đến chức năng của Sản Phẩm trong quá trình cài đặt và sử dụng thông thường, tùy thuộc các điều khoản và điều kiện này. Bạn phải lưu giữ thông tin liên quan đến bằng chứng về ngày mua Sản Phẩm (hoặc ngày lắp đặt Sản Phẩm, tùy trường hợp) (“Ngày Mua Thiết Bị”) để Pantum thực hiện việc Bảo Hành này cho Sản Phẩm của bạn.
Thời hạn của Bảo Hành này (“Thời Hạn Bảo Hành”) dựa trên Sản Phẩm được áp dụng như sau:
Printer warranty/ Bảo hành máy in:
DOA: sẽ được 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày từ ngày mua hàng cho những máy in lỗi do nhà sản xuất không hoạt động bình thường
Bảo hành: Thời gian bảo hành tiêu chuẩn cho tất cả các sản phẩm máy in chính hãng được phân phối tại VN là 12 tháng kể từ ngày mua hàng
Đối với những trường hợp mà khách hàng hoặc sản phẩm được hưởng chính sách bảo hành trên 1 năm, Pantum sẽ có những xác nhận và cam kết kèm theo thiết bị
* Carry-In – Product shall be brought to Pantum Service Centre or the Pantum Authorized Service Provider for repair or services. Sản Phẩm Bảo Hành Tại Trung Tâm Bảo Hành sẽ được mang đến Trung Tâm Dịch Vụ Pantum hoặc Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Được Chỉ Định Của Pantum để sửa chữa hoặc bảo dưỡng.
Consumables Warrany/ Bảo hành vật tư linh kiện
Vật tư linh kiện theo máy/ Initial Consumables
Đổi mới theo các điều kiện như sau/ Exchange new one as following conditions
Mực In / Toner:
Chất lượng bản in không đảm bảo do lỗi hộp mực do sản xuất/ Print quality is not guaranteed due to a manufacturing defect in the toner cartridge
Lượng mực còn lại trên 50%/ Toner remaining over 50%
Hộp mực không được tân trang, tái chế, giả mạo/ Toner cartridges are not refurbished, recycled, tampered
Hộp mực được bảo quản và vận hành theo đúng hướng dẫn sử dụng
Toner cartridges are stored and operated in accordance with the instructions for use
Drum/ Trống Từ
Trống từ chưa dùng tới 5.000 trang và bị lỗi sản xuất không đảm bảo chất lượng in? The drum has not been used for up to 5,000 pages and has a manufacturing defect that does not guarantee print quality
Không bị hư hỏng vật lý (trầy xước, rạn nứt, cong vênh)/ No physical damage (scratches, cracks, warping)
Trống từ không bị tân trang, giả mạo, tái chế/ Drums are not refurbished, tampered with, recycled
Trống từ được bảo quản và vận hành theo đúng hướng dẩn sử dụng
Magnetic drums are maintained and operated according to the instructions for use
Vật tư linh kiện mua mới/ New box Consumables
Đổi mới theo các điều kiện như sau/ Exchange new one as following conditions
Mực In / Toner:
Chất lượng bản in không đảm bảo do lỗi hộp mực do sản xuất/ Print quality is not guaranteed due to a manufacturing defect in the toner cartridge
Lượng mực còn lại trên 50%/ Toner remaining over 50%
Hộp mực không được tân trang, tái chế, giả mạo/ Toner cartridges are not refurbished, recycled, tampered
Hộp mực được bảo quản và vận hành theo đúng hướng dẫn sử dụng
Toner cartridges are stored and operated in accordance with the instructions for use
Drum/ Trống Từ
Trống từ chưa dùng tới 5.000 trang và bị lỗi sản xuất không đảm bảo chất lượng in? The drum has not been used for up to 5,000 pages and has a manufacturing defect that does not guarantee print quality
Không bị hư hỏng vật lý (trầy xước, rạn nứt, cong vênh)/ No physical damage (scratches, cracks, warping)
Trống từ không bị tân trang, giả mạo, tái chế/ Drums are not refurbished, tampered with, recycled
Trống từ được bảo quản và vận hành theo đúng hướng dẩn sử dụng
Magnetic drums are maintained and operated according to the instructions for use
Tùy thuộc vào các giới hạn và loại trừ được áp dụng nêu tại Các Điều Khoản và Điều Kiện Bảo Hành Tiêu Chuẩn này, Pantum theo toàn quyền quyết định tuyệt đối của mình, sẽ chỉ chịu trách nhiệm sửa chữa Sản Phẩm, cung cấp các bộ phận để sửa chữa Sản Phẩm, thay thế Sản Phẩm bằng một thiết bị mới hoặc bằng thiết bị được tân trang lại ít nhất với chức năng tương tự hoặc yêu cầu bạn hoàn trả Sản Phẩm bị lỗi lại cho một nhà cung cấp dịch vụ được chỉ định trong Thời Hạn Bảo Hành. Tất cả các quyết định của Pantum liên quan đến Sản Phẩm sẽ là quyết định cuối cùng và mang tính ràng buộc và bạn đồng ý bị ràng buộc bởi các quyết định đó. Bất kỳ Sản Phẩm bị lỗi hoặc bộ phận của các Sản Phẩm bị lỗi nào đã được thay thế sẽ trở thành tài sản của Pantum.
Bảo Hành này sẽ vô hiệu nếu:
- Sản Phẩm bị hư hỏng (i) trong quá trình vận chuyển, (ii) do sâu bọ/côn trùng, (iii) do tràn chất lỏng, (iv) do bạn sử dụng không đúng cách hoặc xử lý sai cách sau khi mua Sản Phẩm; và/hoặc (v) do hậu quả của thảm họa tự nhiên hoặc các thiên tai khác;
- Sản Phẩm được lắp đặt, bảo trì, vận hành hoặc sử dụng không đúng với các hướng dẫn do Pantum cung cấp liên quan đến Sản Phẩm;
- Sản Phẩm bị thay đổi, sửa đổi, bảo dưỡng hoặc sửa chữa bởi một bên không do Pantum chỉ định;
- Sản Phẩm được sử dụng cùng với các vật phẩm tiêu hao không chính hãng của Pantum, bao gồm nhưng không giới hạn các hộp mực, băng mực, hộp mực in, bộ phận tiếp mực, hệ thống mực in liên tục của bên thứ ba, phương tiện không chính hãng hoặc bất kỳ sản phẩm nào khác như vậy; hoặc
- Thẻ bảo hành bị mất, hỏng hoặc bị làm giả (chỉ trong trường hợp Bảo Hành không được đăng ký trực tuyến mà chỉ được đăng ký trực tiếp).
Bảo Hành không áp dụng đối với/ không bao gồm:
- Việc vận chuyển, giao hàng và/hoặc các phụ phí phát sinh trong quá trình thực hiện Bảo Hành này;
- Bộ dụng cụ bảo dưỡng và các bộ phận cần thay thế do hao mòn thông thường, ăn mòn, rỉ sét hoặc ố bẩn hoặc các phụ kiện (dây cáp, v.v.) và các bộ phận được thiết kế để không thể tái sử dụng (như là cầu chì, v.v.);
- Những vật phẩm tiêu hao và/hoặc các bộ phận phụ kiện được sử dụng liên quan đến Sản Phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn phương tiện in, v.v.;
- Lỗi hoặc hư hỏng do sử dụng hoặc tương tác với các phụ kiện, các vật phẩm tùy chọn hoặc các phẩm tiêu hao cùng với Sản Phẩm của bên thứ ba;
- Lỗi hoặc hư hỏng phát sinh do sự tấn công của vi-rút máy tính; và
- Phục hồi và khôi phục dữ liệu và/hoặc ứng dụng trên Sản Phẩm.
Nếu cần thiết, quý vị phải sao lưu dữ liệu và ứng dụng trước khi gửi Sản phẩm đi sửa chữa.Pantum luôn cố gắng hết sức để hạn chế tối đa tình trạng mất dữ liệu và ứng dụng, tuy nhiên, Pantum không chịu trách nhiệm về tình hình dữ liệu và ứng dụng trước và sau khi Sản phẩm được chẩn đoán và sửa chữa. Pantum không chịu trách nhiệm cho dữ liệu và ứng dụng bị mất vì bất cứ lý do gì, bao gồm nhưng không giới hạn sự cố máy tính trong quá trình bảo dưỡng Sản phẩm hoặc quá trình định dạng ổ cứng của Sản phẩm trong khi sửa chữa và/hoặc thay mới phần mềm hoạt động hệ thống của Sản phẩm.
Ngoại trừ các trường hợp được nêu ở trên, Pantum không bị ràng buộc bởi những bảo đảm rõ ràng hay mang tính ngụ ý nào khác dù bằng văn bản hay bằng lời nói của bất kỳ bên nào khác có liên quan đến Sản Phẩm.
Bảo Hành này chỉ có hiệu lực đối với Sản Phẩm được lắp đặt và sử dụng tại quốc gia nơi mua hàng và sẽ không mở rộng đối với bất kỳ Sản Phẩm nào không được cung cấp bởi các nhà phân phối, nhà mua bán và nhà bán lẻ được chỉ định của Pantum tại quốc gia đó
Bằng cách đăng ký chính sách bảo hành này với Pantum, quý vị thừa nhận đã hiểu và nắm rõ quyền và trách nhiệm của mình theo luật phát hiện hành chi phối việc mua và sử dụng Sản phẩm. Mọi chính sách bảo hành ngầm định, điều kiện về khả năng tiêu thụ hay quy định vì mục đích cụ thể bị tuyên bố miễn trừ trong phạm vi tối đa theo quy định của pháp luật và nếu luật quy định những điều này, các nội dung này chỉ có hiệu lực trong Thời hạn bảo hành hoặc trong thời gian ngắn nhất dưới hiệu lực của luật đó.
Trong phạm vi tối đa được pháp luật cho phép, Pantum và/hoặc các công ty mẹ, công ty con, công ty liên kết của Pantum, nhà phân phối được chỉ định, nhà mua bán được chỉ định và nhà bán lẻ được chỉ định sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại đặc biệt, ngẫu nhiên, gián tiếp hoặc mang tính hậu quả nào (bao gồm nhưng không giới hạn, thiệt hại do mất dữ liệu, doanh thu, hoạt động kinh doanh, lợi nhuận, lợi thế thương mại hoặc mất hợp đồng, gián đoạn kinh doanh, tổn thất thông tin kinh doanh, hoặc bất kỳ tổn thất vật chất nào khác), chi phí, phí tổn hoặc bất kỳ các yêu cầu bồi thường nào khác phát sinh dưới bất kỳ cách thức nào (cho dù theo hợp đồng, ngoài hợp đồng hoặc cách thức khác) từ việc sử dụng Sản Phẩm.
Nếu bất kỳ điều khoản nào của Bảo Hành này bị đánh giá là bất hợp pháp hoặc không thể thực hiện được, thì những điều khoản đó sẽ bị loại bỏ khỏi Bảo Hành này và các điều khoản còn lại sẽ tiếp tục có hiệu lực đầy đủ. Pantum bảo lưu quyền sửa đổi hoặc điều chỉnh các điều khoản và điều kiện của Bảo Hành này mà không cần thông báo trước.
Các điều khoản và điều kiện của Bảo Hành này được điều chỉnh bởi pháp luật hiện hành tại quốc gia nơi mua hàng và bất kỳ tranh chấp nào phát sinh từ các điều khoản và điều kiện của Bảo Hành này sẽ tuân thủ quyền tài phán của các tòa án có liên quan của quốc gia nơi mua hàng.
TRUNG TÂM BẢO HÀNH
TRUNG TÂM BẢO HÀNH VÀ HỖ TRỢ KỸ THUẬT CÔNG TY CỔ PHẦN PHỐI XTREND
Địa chỉ: 34A Ngõ 66 Yên Lạc, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội
Hotline: 0947.010.497
Thời gian làm việc: Sáng: 08:00 – 12:00; Chiều 13:30 – 17:30 (Nghỉ Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)
TRUNG TÂM BẢO HÀNH VÀ HỖ TRỢ KỸ THUẬT CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN PHỐI XTREND
Địa chỉ: Số 451/29 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hotline: 0938.815.136
Thời gian làm việc: Sáng: 08:00 – 12:00; Chiều 13:30 – 17:30 (Nghỉ Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)