TRA CỨU THÔNG TIN BẢO HÀNH

Đang tìm kiếm...
Bao Hanh Chinh Hang 1400x275

THÔNG TIN BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM UPS PROLINK

Công Ty Cổ Phần Phân Phối XTREND (sau đây gọi tắt là “XTREND”) – được sự ủy quyền của công ty FIDA International xin thông báo đến Quý khách hàng về những quy định bảo hành của sản phẩm Bộ lưu điện UPS Prolink.

Các nội dung bao gồm:

  • Chính sách bảo hành
  • Điều kiện bảo hành
  • Điều kiện từ chối bảo hành
  • Chi phí bảo hành
  • Các dịch vụ bảo hành
  • Thủ tục bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Dịch vụ bảo hành do XTREND cung cấp chỉ áp dụng cho các sản phẩm UPS Prolink do XTREND phân phối trong lãnh thổ Việt Nam. Dịch vụ này không áp dụng cho các sản phẩm UPS Prolink được cung cấp bởi các đơn vị khác.

Thời gian bảo hành được tính từ ngày trên Hoá đơn tài chính và Phiếu xuất kho của Khách hàng cuối. Trong trường hợp Khách hàng không cung cấp được Hoá đơn tài chính và Phiếu xuất kho

, thời gian bảo hành sẽ tính từ ngày Xtrend xuất hoá đơn.

 

Sản phẩm

 

Thời gian bảo hành

 

Cách thức bảo hành

UPS Line Interactive:

Model:

PRO700SFC

PRO851SFCU

PRO1201SFC/SFCU

PRO1501SFCU

PRO2000SFCU

IPS

24 tháng

1 đổi 1 trong vòng 1 ngày bao gồm cả ắc quy

UPS Online 1 pha Standard

Series PRO900ES/ERS

Series PRO800ES/ERS

Series PRO800QS/QRS

24 tháng

Thay thế linh kiện trong vòng 30 ngày

UPS Online 1 pha Long-run

Series PRO900EL/ERL

Series PRO800EL/ERL

Series PRO800QL/QRL

24 tháng

Thay thế linh kiện trong vòng 30 ngày

UPS Online 3 pha và phụ kiện

12 tháng

Thay thế linh kiện trong vòng 30 ngày

Lưu ý:

  • Thời hạn bảo hành mới áp dụng cho các sản phẩm UPS Prolink có xuất hoá đơn từ nhà phân phối Xtrend từ ngày 01 tháng 07 năm 2023.
  • Thời gian trên không bao gồm thời gian vận chuyển đối với những trường hợp gửi trả hàng bảo hành ở tỉnh.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn các điều kiện sau:

– Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.

– Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.

– Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối bảo hành theo quy định điều 3.

ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH:

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành:

– Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh, côn trùng động vật vào, đặt máy nơi bụi bẩn, ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc rỉ, ăn mòn, oxy hóa,…

– Những lỗi hư hỏng như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước,… gây ra do tác hại bên ngoài trong quá trình sử dụng.

– Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Prolink gây ra hư hỏng.

– Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa.

– Sản phẩm hết hạn bảo hành.

CHI PHÍ BẢO HÀNH

Trung tâm bảo hành và Đại lý bảo hành uỷ quyền sẽ chịu phí vận chuyển cả 2 chiều khi nhận hàng bảo hành từ Khách hàng. Trường hợp sản phẩm không nằm trong diện bảo hành, Khách hàng chịu chi phí vận chuyển 1 chiều và các chi phí liên quan khác.

Khách hàng liên hệ với số Hotline 0934287886 để được hỗ trợ về thủ tục gửi hàng bảo hành về Trung tâm bảo hành và Đại lý bảo hành uỷ quyền.

CÁC DỊCH VỤ CỦA PROLINK

1. Hotline chăm sóc khách hàng của Prolink

Số điện thoại liên lạc 0934287886. Số điện thoại này cung cấp cho khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu mua thiết bị, khuyến mãi, hỗ trợ sau bán hàng,…

Số điện thoại liên lạc 0947010497. Số điện thoại này cung cấp cho khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu hỗ trợ bảo hành, kỹ thuật, lắp đặt, tư vấn giải pháp,…

2. Các dịch vụ bảo hành cơ bản

  1. Dịch vụ tại trung tâm bảo hành và đại lý bảo hành uỷ quyền của PROLINK trên toàn quốc:

Khách hàng liên hệ kèm hoá đơn bán hàng và phiếu xuất kho đến các trung tâm bảo hành và đại lý bảo hành uỷ quyền của PROLINK trên toàn quốc.

2. Dịch vụ bảo hành mở rộng cho năm thứ 3

Chúng tôi cung cấp gói dịch vụ mở rộng cho năm thứ 3 trong trường hợp cụ thể, vui lòng liên lạc với PROLINK qua số điện thoại 0934287886 để biết thông tin chi tiết.

3. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành (hết hạn bảo hành – hoặc không trong điều kiện được bảo hành)

Khi sản phẩm hết hạn bảo hành, các Trung tâm bảo hành của Prolink có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất.

Khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công, chi phí vận chuyển 2 chiều và chi phí khác (nếu có).

THỦ TỤC BẢO HÀNH

– Khách hàng và Đại lý có thể liên hệ tới tổng đài 0934287886 để được hỗ trợ hoặc liên hệ số hotline hoặc mang trực tiếp sản phẩm đến các Trung tâm bảo hành hoặc Đại lý bảo hành uỷ quyền dưới đây:

TRUNG TÂM BẢO HÀNH

TRUNG TÂM BẢO HÀNH VÀ HỖ TRỢ KỸ THUẬT CÔNG TY CỔ PHẦN PHỐI XTREND

Địa chỉ: 34A Ngõ 66 Yên Lạc, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

Hotline: 0947.010.497

Thời gian làm việc: Sáng: 08:00 – 12:00; Chiều 13:30 – 17:30 (Nghỉ Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)

TRUNG TÂM BẢO HÀNH VÀ HỖ TRỢ KỸ THUẬT CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN PHỐI XTREND

Địa chỉ: Số 451/29 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 0938.815.136

Thời gian làm việc: Sáng: 08:00 – 12:00; Chiều 13:30 – 17:30 (Nghỉ Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)

ĐẠI LÝ BẢO HÀNH UỶ QUYỀN:

ĐẠI LÝ BẢO HÀNH UỶ QUYỀN TẠI NGHỆ AN

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI TIN HỌC VÀ DỊCH VỤ HẢI YẾN

Địa chỉ: Số 196, đường Lê Duẩn, Phường Trường Thi, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An

Thời gian làm việc: Sáng: 08:00 – 12:00; Chiều 13:30 – 17:30 (Nghỉ Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)

Hotline: 0945.331.987

ĐẠI LÝ BẢO HÀNH UỶ QUYỀN TẠI HÀ NAM

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN TIN HỌC HTL

Địa chỉ: 172 Lê Duẩn, Liêm Chính, Thành phố Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam

Thời gian làm việc: Sáng: 08:00 – 12:00; Chiều 13:30 – 17:30 (Nghỉ Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)

Hotline: 0327.575.888

ĐẠI LÝ BẢO HÀNH UỶ QUYỀN TẠI LÀO CAI

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THÀNH LỢI

Địa chỉ: 326, Hoàng Liên, Kim Tân, Lào Cai

Thời gian làm việc: Sáng: 08:00 – 12:00; Chiều 13:30 – 17:30 (Nghỉ Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)

Hotline: 0923.316.613

ĐẠI LÝ BẢO HÀNH UỶ QUYỀN TẠI HẢI DƯƠNG

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TMDV VIETSTAR

Địa chỉ: 530 Nguyễn Văn Linh, Thành phố Hải Dương

Thời gian làm việc: Sáng: 08:00 – 12:00; Chiều 13:30 – 17:30 (Nghỉ Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)

Hotline: 0904.690.212

ĐẠI LÝ BẢO HÀNH UỶ QUYỀN TẠI HẢI PHÒNG

CÔNG TY TNHH MTV TM VÀ DỊCH VỤ LÂM HIẾU

Địa chỉ: 539 Thiên Lôi, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

Thời gian làm việc: Sáng: 08:00 – 12:00; Chiều 13:30 – 17:30 (Nghỉ Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)

Hotline: 0906.053.899

ĐẠI LÝ BẢO HÀNH UỶ QUYỀN TẠI THANH HOÁ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ LAM SƠN

Địa chỉ: Lô 31 LK 18 mới Đông Sơn, An Hưng, Thanh Hoá

Thời gian làm việc: Sáng: 08:00 – 12:00; Chiều 13:30 – 17:30 (Nghỉ Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)

Hotline: 0823.258.258

Chúng tôi cam kết sẽ thực hiện đầy đủ chính sách bảo hành tại Việt Nam như đã nêu trong thông báo. Chúng tôi rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ quý báu của Quý Khách hàng.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Công Ty Cổ Phần Phân Phối XTREND (sau đây gọi tắt là “XTREND”) – xin thông báo đến Quý khách hàng những quy định bảo hành của sản phẩm SSD DYNABOOK chính hãng được bán ra như sau

Các sản phẩm SSD DYNABOOK của XTREND bán ra là sản phẩm mới 100%, có nguồn gốc xuất xứ, có nơi sản xuất, có hóa đơn tài chính và có serial bảo hành cho từng sản phẩm.

Các nội dung bao gồm:

  • Thời gian bảo hành
  • Chính sách bảo hành
  • Điều kiện bảo hành
  • Những trường hợp không được bảo hành
  • Thủ tục bảo hành

THỜI GIAN BẢO HÀNH

Bảo hành 36 tháng kể từ ngày XTREND xuất hóa đơn đối với dòng sản phẩm AE100.

Bảo hành 60 tháng kể từ ngày XTREND xuất hóa đơn đối với dòng sản phẩm AX3600 và AX7600.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Dịch vụ bảo hành do XTREND cung cấp chỉ áp dụng cho các sản phẩm SSD DYNABOOK do XTREND phân phối trong lãnh thổ Việt Nam. Dịch vụ này không áp dụng cho các sản phẩm SSD DYNABOOK được cung cấp bởi các đơn vị khác.

– Đổi mới 100% trong suốt thời gian bảo hành.

– Trường hợp bất khả kháng: Khi không có hàng sẵn để trả hoặc mặt hàng đã ngừng sản xuất, XTREND sẽ đổi ngang sản phẩm khác có chức năng và mức giá tương đương hoặc đổi sang các dòng sản phẩm có thông số kỹ thuật cao hơn

– Cam kết thời gian đổi bảo hành trong 24h đối với các sản phẩm lỗi do nhà sản xuất (không bao gồm thời gian vận chuyển và ngày nghỉ)

– Đối với các sản phẩm chưa xác định rõ lỗi sẽ được giữ lại để bộ phận kỹ thuật XTREND kiểm tra và đưa ra kết luận cuối cùng. Thời gian kiểm tra từ 2-5 ngày làm việc và XTREND có trách nhiệm đưa ra câu trả lời và phương án xử lý cho khách hàng.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

– XTREND sẽ căn cứ theo Model và Serial Number của sản phẩm để xác định bảo hành.

– XTREND sẽ căn cứ theo hóa đơn mua hàng của khách hàng cuối để xác định bảo hành.

– Sản phẩm được bảo hành khi thỏa mãn các điều kiện: còn thời hạn bảo hành, không vi phạm các điều kiện bảo hành và lỗi được xác nhận là do nhà sản xuất như thiết bị lưu trữ bị mất định dạng, không đọc được, không format được…

– Những trường hợp được xác định là chập chờn, không rõ nguyên nhân sẽ được nhận kiểm tra

– Sản phẩm không được bảo hành khi Serial và Tem thương hiệu XTREND trên sản phẩm không còn nguyên vẹn, bị rách, vỡ, có dấu hiệu tẩy xóa

– Không chịu trách nhiệm về dữ liệu của khách hàng.

NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

–  Do sử dụng sai hướng dẫn hoặc lắp đặt không đúng quy cách.

–  Số serial và part number của sản phẩm không đúng với lý lịch sản phẩm.

–  Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, rỉ sét, nứt chíp, dấu vết của côn trùng, chuột, các loài bọ gây hư hại sản phẩm.

–  Thiết bị biến dạng, trầy xước, bể, mẻ, cong, xì tụ, cháy nổ chip, bị chất lỏng đổ vào

–  Thiết bị đặt trong môi trường Ôxy hóa. Dấu vết do người dùng tự ý sửa chữa. 

–  Thiết bị dính nước.

THỦ TỤC BẢO HÀNH

– Quý khách mang/ vận chuyển sản phẩm lỗi đến TTBH của XTREND để hưởng dịch vụ.

TRUNG TÂM BẢO HÀNH

Khu vực miền Bắc:

Địa chỉ: 34A ngõ 66 Yên Lạc, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

Hotline: 099 5678 699

 

Khu vực miền Nam:

Địa chỉ: Số 451/29 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 093 883 4455

 

 

Thời gian làm việc: Sáng: 08:00 – 12:00; Chiều 13:30 – 17:30 (Nghỉ Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Công Ty Cổ Phần Phân Phối XTREND (sau đây gọi tắt là “XTREND”) – xin thông báo đến Quý khách hàng những quy định bảo hành của sản phẩm CASE, NGUỒN thương hiệu ANTEC (sau đây gọi tắt là ANTEC) chính Hãng được bán ra như sau

Các sản phẩm ANTEC của XTREND bán ra là sản phẩm mới 100%, có nguồn gốc xuất xứ, có nơi sản xuất, có hóa đơn tài chính và có serial bảo hành cho từng sản phẩm. Khi hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất (phần cứng), nếu đảm bảo đủ các điều kiện bảo hành của hãng sản xuất, XTREND sẽ sửa chữa hoặc bảo hành theo đúng quy định.

Các nội dung bao gồm:

  • Thời gian bảo hành
  • Chính sách bảo hành
  • Điều kiện bảo hành
  • Những trường hợp không được bảo hành
  • Thủ tục bảo hành

THỜI GIAN BẢO HÀNH

– Thời gian bảo hành sản phẩm Nguồn là 36 tháng kể từ ngày xuất hóa đơn cho khách hàng cuối.

– Thời gian bảo hành sản phẩm Case là 12 tháng kể từ ngày xuất hóa đơn cho khách hàng cuối.

– Cam kết thời gian xử lý tối đa 48 tiếng đối với các sản phẩm chưa xác định lỗi, cần thẩm định lại từ Hãng ( Không bao gồm thời gian vận chuyển và ngày nghỉ )

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Dịch vụ bảo hành do XTREND cung cấp chỉ áp dụng cho các sản phẩm ANTEC do XTREND phân phối trong lãnh thổ Việt Nam. Dịch vụ này không áp dụng cho các sản phẩm ANTEC được cung cấp bởi các đơn vị khác.

– Đổi mới 100% Nguồn trong suốt thời gian bảo hành nếu do lỗi của nhà sản xuất.

– Case chỉ bảo hành các linh kiện có kết nối điện trong thời gian bảo hành.

– Hỗ trợ chi phí vận chuyển đổi trả bảo hành 2 chiều đối với các sản phẩm.

– Trường hợp bất khả kháng: Khi không có hàng sẵn để trả hoặc mặt hàng đã ngừng sản xuất, XTREND sẽ đổi ngang sản phẩm khác có chức năng và mức giá tương đương.

– Đối với các sản phẩm chưa xác định rõ lỗi sẽ được giữ lại để bộ phận kỹ thuật XTREND kiểm tra và đưa ra kết luận cuối cùng. Thời gian kiểm tra tối đa trong 48 giờ làm việc và XTREND có trách nhiệm đưa ra câu trả lời và phương án xử lý cho khách hàng.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

– Khách hàng cần cung cấp hóa đơn bán hàng và phiếu xuất kho (có thể hiện Serial Number của sản phẩm)

– XTREND sẽ căn cứ theo Model, Serial Number và hóa đơn bán hàng làm căn cứ để xác định sản phẩm bảo hành.

– Sản phẩm được bảo hành khi thỏa mãn các điều kiện:

  • Thiết bị còn thời hạn bảo hành
  • Không vi phạm các điều kiện bảo hành
  • Serial, phiếu bảo hành và tem thương hiệu XTREND phải còn nguyên vẹn, không rách, vỡ, có dấu hiệu tẩy xóa
  • Serial phải khớp với Serial được ghi nhận trên hệ thống của XTREND

– Những trường hợp được xác định là không rõ nguyên nhân sẽ được nhận kiểm tra trước khi phản hồi tới khách hàng.

NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

– Do sử dụng sai hướng dẫn hoặc lắp đặt không đúng quy cách.

– Thiệt hại do virus, lỗi hoặc do sử dụng phần mềm lậu.

– Số serial và part number, tem thương hiệu của sản phẩm bị mờ, vỡ, rách, mất thông tin hoặc không khớp với thông tin sản phẩm.

– Thiết bị thiệt hại về mặt vật lý (do tác động ngoại lực, môi trường, bảo quản…) dẫn đến bị nứt, gãy, thiếu rớt linh kiện, sứt mẻ, có vết móp, có vết cháy, mùi cháy, nổ IC,linh kiện, sản phẩm ẩm ướt, hoặc cong, vỡ, có vết tỳ, xước mạch, rỉ mốc mạch, các thiết bị oxi hóa mạch, oxi hóa sắt chặn, bay sắt trên sản phẩm, mờ mã vạch, sản phẩm bị cong, gẫy,…

– Không có thiệt hại nào ngoài hao mòn thông thường.

– Hư hỏng do sử dụng các bộ phận, linh kiện hoặc thiết bị không đáp ứng đúng với danh sách nhà cung cấp đủ tiêu chuẩn (QVL) trên trang website chính thức của Antec

– Dấu vết do người dùng tự ý sửa chữa không thông qua kỹ thuật của đơn vị bảo hành.

– Thiết bị dính nước, dung dịch lỏng dẫn đến hỏng.

– Sản phẩm nguồn Antec không sử dụng cho mục đích mining

THỦ TỤC BẢO HÀNH

– Quý khách gửi sản phẩm lỗi đến TTBH của XTREND để hưởng dịch vụ.

– Quý khách mang đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện sản phẩm để được bảo hành, trong trường hợp chỉ mang Nguồn, Tản, Case không kèm phụ kiện, TTBH sẽ chỉ đổi lại sản phẩm không kèm phụ kiện.

– Quý khách nếu gửi hàng qua nhà xe hay đơn vị vận chuyển cần liên hệ và thông báo trước với TTBH XTREND để nhận tư vấn hình thức gửi phù hợp.

TRUNG TÂM BẢO HÀNH

TRUNG TÂM BẢO HÀNH VÀ HỖ TRỢ KỸ THUẬT CÔNG TY CỔ PHẦN PHỐI XTREND

Địa chỉ: 34A Ngõ 66 Yên Lạc, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

Hotline: 0947.010.497

Thời gian làm việc: Sáng: 08:00 – 12:00; Chiều 13:30 – 17:30 (Nghỉ Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)

TRUNG TÂM BẢO HÀNH VÀ HỖ TRỢ KỸ THUẬT CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN PHỐI XTREND

Địa chỉ: Số 451/29 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 0938.815.136

Thời gian làm việc: Sáng: 08:00 – 12:00; Chiều 13:30 – 17:30 (Nghỉ Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat.

TRUNG TÂM BẢO HÀNH

TRUNG TÂM BẢO HÀNH VÀ HỖ TRỢ KỸ THUẬT CÔNG TY CỔ PHẦN PHỐI XTREND

Địa chỉ: 34A Ngõ 66 Yên Lạc, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

Hotline: 0947.010.497

Thời gian làm việc: Sáng: 08:00 – 12:00; Chiều 13:30 – 17:30 (Nghỉ Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)

TRUNG TÂM BẢO HÀNH VÀ HỖ TRỢ KỸ THUẬT CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN PHỐI XTREND

Địa chỉ: Số 451/29 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 0938.815.136

Thời gian làm việc: Sáng: 08:00 – 12:00; Chiều 13:30 – 17:30 (Nghỉ Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Trong suốt thời gian bảo hành (như được định nghĩa bên dưới), Pantum theo đây đảm bảo rằng sản phẩm bạn đã mua (“sản phẩm”) không có bất kỳ lỗi sản xuất nào ảnh hưởng đáng kể đến chức năng của Sản Phẩm trong quá trình cài đặt và sử dụng thông thường, tùy thuộc các điều khoản và điều kiện này. Bạn phải lưu giữ thông tin liên quan đến bằng chứng về ngày mua Sản Phẩm (hoặc ngày lắp đặt Sản Phẩm, tùy trường hợp) (“Ngày Mua Thiết Bị”) để Pantum thực hiện việc Bảo Hành này cho Sản Phẩm của bạn.

Thời hạn của Bảo Hành này (“Thời Hạn Bảo Hành”) dựa trên Sản Phẩm được áp dụng như sau:

Printer warranty/ Bảo hành máy in:

DOA: sẽ được 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày từ ngày mua hàng cho những máy in lỗi do nhà sản xuất không hoạt động bình thường

Bảo hành: Thời gian bảo hành tiêu chuẩn cho tất cả các sản phẩm máy in chính hãng được phân phối tại VN là 12 tháng kể từ ngày mua hàng

Đối với những trường hợp mà khách hàng hoặc sản phẩm được hưởng chính sách bảo hành trên 1 năm, Pantum sẽ có những xác nhận và cam kết kèm theo thiết bị

* Carry-In – Product shall be brought to Pantum Service Centre or the Pantum Authorized Service Provider for repair or services. Sản Phẩm Bảo Hành Tại Trung Tâm Bảo Hành sẽ được mang đến Trung Tâm Dịch Vụ Pantum hoặc Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Được Chỉ Định Của Pantum để sửa chữa hoặc bảo dưỡng.

Consumables Warrany/ Bảo hành vật tư linh kiện

Vật tư linh kiện theo máy/ Initial Consumables

Đổi mới theo các điều kiện như sau/ Exchange new one as following conditions

Mực In / Toner:

Chất lượng bản in không đảm bảo do lỗi hộp mực do sản xuất/ Print quality is not guaranteed due to a manufacturing defect in the toner cartridge

Lượng mực còn lại trên 50%/ Toner remaining over 50%

Hộp mực không được tân trang, tái chế, giả mạo/ Toner cartridges are not refurbished, recycled, tampered

Hộp mực được bảo quản và vận hành theo đúng hướng dẫn sử dụng

Toner cartridges are stored and operated in accordance with the instructions for use

Drum/ Trống Từ

Trống từ chưa dùng tới 5.000 trang và bị lỗi sản xuất không đảm bảo chất lượng in? The drum has not been used for up to 5,000 pages and has a manufacturing defect that does not guarantee print quality

Không bị hư hỏng vật lý (trầy xước, rạn nứt, cong vênh)/ No physical damage (scratches, cracks, warping)

Trống từ không bị tân trang, giả mạo, tái chế/ Drums are not refurbished, tampered with, recycled

Trống từ được bảo quản và vận hành theo đúng hướng dẩn sử dụng

Magnetic drums are maintained and operated according to the instructions for use

Vật tư linh kiện mua mới/ New box Consumables

Đổi mới theo các điều kiện như sau/ Exchange new one as following conditions

Mực In / Toner:

Chất lượng bản in không đảm bảo do lỗi hộp mực do sản xuất/ Print quality is not guaranteed due to a manufacturing defect in the toner cartridge

Lượng mực còn lại trên 50%/ Toner remaining over 50%

Hộp mực không được tân trang, tái chế, giả mạo/ Toner cartridges are not refurbished, recycled, tampered

Hộp mực được bảo quản và vận hành theo đúng hướng dẫn sử dụng

Toner cartridges are stored and operated in accordance with the instructions for use

Drum/ Trống Từ

Trống từ chưa dùng tới 5.000 trang và bị lỗi sản xuất không đảm bảo chất lượng in? The drum has not been used for up to 5,000 pages and has a manufacturing defect that does not guarantee print quality

Không bị hư hỏng vật lý (trầy xước, rạn nứt, cong vênh)/ No physical damage (scratches, cracks, warping)

Trống từ không bị tân trang, giả mạo, tái chế/ Drums are not refurbished, tampered with, recycled

Trống từ được bảo quản và vận hành theo đúng hướng dẩn sử dụng

Magnetic drums are maintained and operated according to the instructions for use

 

Tùy thuộc vào các giới hạn và loại trừ được áp dụng nêu tại Các Điều Khoản và Điều Kiện Bảo Hành Tiêu Chuẩn này, Pantum theo toàn quyền quyết định tuyệt đối của mình, sẽ chỉ chịu trách nhiệm sửa chữa Sản Phẩm, cung cấp các bộ phận để sửa chữa Sản Phẩm, thay thế Sản Phẩm bằng một thiết bị mới hoặc bằng thiết bị được tân trang lại ít nhất với chức năng tương tự hoặc yêu cầu bạn hoàn trả Sản Phẩm bị lỗi lại cho một nhà cung cấp dịch vụ được chỉ định trong Thời Hạn Bảo Hành. Tất cả các quyết định của Pantum liên quan đến Sản Phẩm sẽ là quyết định cuối cùng và mang tính ràng buộc và bạn đồng ý bị ràng buộc bởi các quyết định đó. Bất kỳ Sản Phẩm bị lỗi hoặc bộ phận của các Sản Phẩm bị lỗi nào đã được thay thế sẽ trở thành tài sản của Pantum.

Bảo Hành này sẽ vô hiệu nếu:

  1. Sản Phẩm bị hư hỏng (i) trong quá trình vận chuyển, (ii) do sâu bọ/côn trùng, (iii) do tràn chất lỏng, (iv) do bạn sử dụng không đúng cách hoặc xử lý sai cách sau khi mua Sản Phẩm; và/hoặc (v) do hậu quả của thảm họa tự nhiên hoặc các thiên tai khác;
  2. Sản Phẩm được lắp đặt, bảo trì, vận hành hoặc sử dụng không đúng với các hướng dẫn do Pantum cung cấp liên quan đến Sản Phẩm;
  3. Sản Phẩm bị thay đổi, sửa đổi, bảo dưỡng hoặc sửa chữa bởi một bên không do Pantum chỉ định;
  4. Sản Phẩm được sử dụng cùng với các vật phẩm tiêu hao không chính hãng của Pantum, bao gồm nhưng không giới hạn các hộp mực, băng mực, hộp mực in, bộ phận tiếp mực, hệ thống mực in liên tục của bên thứ ba, phương tiện không chính hãng hoặc bất kỳ sản phẩm nào khác như vậy; hoặc
  5.  Thẻ bảo hành bị mất, hỏng hoặc bị làm giả (chỉ trong trường hợp Bảo Hành không được đăng ký trực tuyến mà chỉ được đăng ký trực tiếp).

Bảo Hành không áp dụng đối với/ không bao gồm:

  1. Việc vận chuyển, giao hàng và/hoặc các phụ phí phát sinh trong quá trình thực hiện Bảo Hành này;
  2.  Bộ dụng cụ bảo dưỡng và các bộ phận cần thay thế do hao mòn thông thường, ăn mòn, rỉ sét hoặc ố bẩn hoặc các phụ kiện (dây cáp, v.v.) và các bộ phận được thiết kế để không thể tái sử dụng (như là cầu chì, v.v.);
  3. Những vật phẩm tiêu hao và/hoặc các bộ phận phụ kiện được sử dụng liên quan đến Sản Phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn phương tiện in, v.v.;
  4. Lỗi hoặc hư hỏng do sử dụng hoặc tương tác với các phụ kiện, các vật phẩm tùy chọn hoặc các phẩm tiêu hao cùng với Sản Phẩm của bên thứ ba;
  5.  Lỗi hoặc hư hỏng phát sinh do sự tấn công của vi-rút máy tính; và
  6.  Phục hồi và khôi phục dữ liệu và/hoặc ứng dụng trên Sản Phẩm.

Nếu cần thiết, quý vị phải sao lưu dữ liệu và ứng dụng trước khi gửi Sản phẩm đi sửa chữa.Pantum luôn cố gắng hết sức để hạn chế tối đa tình trạng mất dữ liệu và ứng dụng, tuy nhiên, Pantum không chịu trách nhiệm về tình hình dữ liệu và ứng dụng trước và sau khi Sản phẩm được chẩn đoán và sửa chữa. Pantum không chịu trách nhiệm cho dữ liệu và ứng dụng bị mất vì bất cứ lý do gì, bao gồm nhưng không giới hạn sự cố máy tính trong quá trình bảo dưỡng Sản phẩm hoặc quá trình định dạng ổ cứng của Sản phẩm trong khi sửa chữa và/hoặc thay mới phần mềm hoạt động hệ thống của Sản phẩm.

Ngoại trừ các trường hợp được nêu ở trên, Pantum không bị ràng buộc bởi những bảo đảm rõ ràng hay mang tính ngụ ý nào khác dù bằng văn bản hay bằng lời nói của bất kỳ bên nào khác có liên quan đến Sản Phẩm.

Bảo Hành này chỉ có hiệu lực đối với Sản Phẩm được lắp đặt và sử dụng tại quốc gia nơi mua hàng và sẽ không mở rộng đối với bất kỳ Sản Phẩm nào không được cung cấp bởi các nhà phân phối, nhà mua bán và nhà bán lẻ được chỉ định của Pantum tại quốc gia đó

Bằng cách đăng ký chính sách bảo hành này với Pantum, quý vị thừa nhận đã hiểu và nắm rõ quyền và trách nhiệm của mình theo luật phát hiện hành chi phối việc mua và sử dụng Sản phẩm. Mọi chính sách bảo hành ngầm định, điều kiện về khả năng tiêu thụ hay quy định vì mục đích cụ thể bị tuyên bố miễn trừ trong phạm vi tối đa theo quy định của pháp luật và nếu luật quy định những điều này, các nội dung này chỉ có hiệu lực trong Thời hạn bảo hành hoặc trong thời gian ngắn nhất dưới hiệu lực của luật đó.

Trong phạm vi tối đa được pháp luật cho phép, Pantum và/hoặc các công ty mẹ, công ty con, công ty liên kết của Pantum, nhà phân phối được chỉ định, nhà mua bán được chỉ định và nhà bán lẻ được chỉ định sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại đặc biệt, ngẫu nhiên, gián tiếp hoặc mang tính hậu quả nào (bao gồm nhưng không giới hạn, thiệt hại do mất dữ liệu, doanh thu, hoạt động kinh doanh, lợi nhuận, lợi thế thương mại hoặc mất hợp đồng, gián đoạn kinh doanh, tổn thất thông tin kinh doanh, hoặc bất kỳ tổn thất vật chất nào khác), chi phí, phí tổn hoặc bất kỳ các yêu cầu bồi thường nào khác phát sinh dưới bất kỳ cách thức nào (cho dù theo hợp đồng, ngoài hợp đồng hoặc cách thức khác) từ việc sử dụng Sản Phẩm.

Nếu bất kỳ điều khoản nào của Bảo Hành này bị đánh giá là bất hợp pháp hoặc không thể thực hiện được, thì những điều khoản đó sẽ bị loại bỏ khỏi Bảo Hành này và các điều khoản còn lại sẽ tiếp tục có hiệu lực đầy đủ. Pantum bảo lưu quyền sửa đổi hoặc điều chỉnh các điều khoản và điều kiện của Bảo Hành này mà không cần thông báo trước.

Các điều khoản và điều kiện của Bảo Hành này được điều chỉnh bởi pháp luật hiện hành tại quốc gia nơi mua hàng và bất kỳ tranh chấp nào phát sinh từ các điều khoản và điều kiện của Bảo Hành này sẽ tuân thủ quyền tài phán của các tòa án có liên quan của quốc gia nơi mua hàng.

TRUNG TÂM BẢO HÀNH

TRUNG TÂM BẢO HÀNH VÀ HỖ TRỢ KỸ THUẬT CÔNG TY CỔ PHẦN PHỐI XTREND

Địa chỉ: 34A Ngõ 66 Yên Lạc, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

Hotline: 0947.010.497

Thời gian làm việc: Sáng: 08:00 – 12:00; Chiều 13:30 – 17:30 (Nghỉ Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)

TRUNG TÂM BẢO HÀNH VÀ HỖ TRỢ KỸ THUẬT CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN PHỐI XTREND

Địa chỉ: Số 451/29 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 0938.815.136

Thời gian làm việc: Sáng: 08:00 – 12:00; Chiều 13:30 – 17:30 (Nghỉ Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Công Ty Cổ Phần Phân Phối XTREND (sau đây gọi tắt là “XTREND”) – xin thông báo đến Quý khách hàng những quy định bảo hành của sản phẩm CASE, NGUỒN, TẢN thương hiệu COOLER MASTER (sau đây gọi tắt là COOLER MASTER) chính Hãng được bán ra như sau

Các sản phẩm COOLER MASTER của XTREND bán ra là sản phẩm mới 100%, có nguồn gốc xuất xứ, có nơi sản xuất, có hóa đơn tài chính và có serial bảo hành cho từng sản phẩm. Khi hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất (phần cứng), nếu đảm bảo đủ các điều kiện bảo hành của hãng sản xuất, XTREND sẽ sửa chữa hoặc bảo hành theo đúng quy định.

Các nội dung bao gồm:

  1. Thời gian bảo hành
  2. Chính sách bảo hành
  • Điều kiện bảo hành
  1. Những trường hợp không được bảo hành
  2. Thủ tục bảo hành

THỜI GIAN BẢO HÀNH

Sản phẩm

Thời gian BH

Điều kiện bảo hành

Case

12 tháng

Bảo hành các thành phần điện tử (fan, usb, audio)
Chi tiết theo phụ lục

Nguồn

36 tháng đến 60 tháng

Chi tiết theo phụ lục

Tản Nhiệt ( Khí + Nước )

12 Tháng đến 60 tháng

Chi tiết theo phụ lục

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

  • Dịch vụ bảo hành do XTREND cung cấp chỉ áp dụng cho các sản phẩm Cooler Master do XTREND phân phối trọng lãnh thổ Việt Nam. Dịch vụ này không áp dụng cho các sản phẩm Cooler Master được cung cấp bởi các đơn vị khác.
  • Trường hợp bất khả kháng: Khi không có hàng sẵn để trả hoặc mặt hàng đã ngừng sản xuất, XTREND sẽ đổi ngang sản phẩm khác có chức năng và mức giá tương đương.
  • Đối với các sản phẩm chưa xác định rõ lỗi sẽ được giữ lại để bộ phận kỹ thuật XTREND kiểm tra và đưa ra kết luận cuối cùng. Thời gian kiểm tra tối đa trong 48 giờ làm việc và XTREND có trách nhiệm đưa ra câu trả lời và phương án xử lý cho khách hàng.
  • Các sản phẩm nguồn Cooler Master được đổi mới trong suốt thời gian bảo hành.
  • Hỗ trợ phí bảo hành 1 chiều.
  • Trong trường hợp không xác định được thời điểm xuất hóa đơn cho khách hàng cuối, thời gian bảo hành sẽ căn cứ theo thời điểm XTREND xuất hóa đơn.

III . ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH 

– Khách hàng cần cung cấp hóa đơn bán hàng và phiếu xuất kho (có thể hiện Serial Number của sản phẩm)

– Sản phẩm được bảo hành khi thỏa mãn các điều kiện:

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
  • Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
  • Phiếu bảo hành hoặc tem còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
  • Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất và Nhà phân phối trên sản phẩm còn nguyên vẹn
  • Các sản phẩm Cooler Master chính hãng

TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Những hư hại không đến từ lỗi Nhà sản xuất.
  • Sử dụng trong môi trường không phù hợp hoặc vi phạm (bao gồm cả việc đào tiền điện tử)
  • Tai nạn, lạm dụng, dùng sai mục đích, không giữ gìn, hỏa hoạn, nước, sét hoặc các hành vi khác của tự nhiên, sử dụng thương mại hoặc công nghiệp, sửa đổi sản phẩm trái phép hoặc không tuân theo hướng dẫn đi kèm với sản phẩm.
  • Thiết bị thiệt hại về mặt vật lý (do tác động ngoại lực, môi trường, bảo quản…) dẫn đến bị nứt, gãy, thiếu rớt linh kiện, sứt mẻ, có vết móp, có vết cháy, mùi cháy, nổ IC,linh kiện, sản phẩm ẩm ướt, hoặc cong, vỡ, có vết tỳ, xước mạch, rỉ mốc mạch, các thiết bị oxi hóa mạch, oxi hóa sắt chặn, bay sắt trên sản phẩm, mờ mã vạch, sản phẩm bị cong, gẫy,…
  • Sửa chữa hoặc có ý định sửa chữa bởi người không thuộc Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối sẽ làm mất hiệu lực bảo hành
  • Tất cả các phụ kiện bị trục trặc do hư hỏng vật lý như: cáp USB, cáp mở rộng, cáp chuyển, bộ chuyển, dây nguồn, ốc vít, giá đỡ, cốc tai và tất cả các phụ kiện tương tự khác.
  • Hao mòn, do sự lão hóa của vật liệu.

THỦ TỤC BẢO HÀNH

  • Quý khách gửi sản phẩm lỗi đến TTBH của XTREND để hưởng dịch vụ.
  • Quý khách nếu gửi hàng qua nhà xe hay đơn vị vận chuyển cần liên hệ và thông báo trước với TTBH XTREND để nhận tư vấn hình thức gửi phù hợp

TRUNG TÂM BẢO HÀNH

TRUNG TÂM BẢO HÀNH VÀ HỖ TRỢ KỸ THUẬT CÔNG TY CỔ PHẦN PHỐI XTREND

Địa chỉ: 34A Ngõ 66 Yên Lạc, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

Hotline: 0947.010.497

Thời gian làm việc: Sáng: 08:00 – 12:00; Chiều 13:30 – 17:30 (Nghỉ Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)

TRUNG TÂM BẢO HÀNH VÀ HỖ TRỢ KỸ THUẬT CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN PHỐI XTREND

Địa chỉ: Số 451/29 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 0938.815.136

Thời gian làm việc: Sáng: 08:00 – 12:00; Chiều 13:30 – 17:30 (Nghỉ Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)

PHỤ LỤC: (Thời Hạn Bảo Hành Giới Hạn Cho Sản Phẩm)

Tản Nhiệt
(Chỉ bảo hành quạt và thành phần điện tử) 

Dòng sản phẩm

Mô tả

Thời hạn bảo hành

MasterAir Maker / Pro *

 

5 năm

Other Air Cooler *

 

2 năm

Liquid Cooler *

MasterLiquid Maker 240
MasterLiquid Pro Series
Nepton 
MasterLiquid ML240P Mirage
MasterLiquid ML360P Silver Edition
MasterLiquid ML360 SUB-ZERO
PL-FLUX Series

5 năm

ML-ILLUSION Series

3 năm

ML-Mirror Series
MasterLiquid Series
Eisberg
Seidon Series
Glacer 240L

2 năm

MasterFan Pro Series

 

5 năm

Other Fan Series

 

1 năm

Standard Cooler (OEM) *

 

1 năm

Notepal Series *

 

2 năm

Lưu ý:
* Chỉ bảo hành thành phần điện tử

 

Case 

Dòng sản phẩm

Thời hạn bảo hành

All Chassis Series *

2 năm

LED Strip

1 năm

Case Fan – JetFlo Series *

2 năm

Case Fan – Others *

1 năm

 Lưu ý:
*** EU (Châu Âu, Nga, Georgia và khu vực CIS)

 

Nguồn Máy Tính

Dòng sản phẩm

Mô tả

Thời hạn bảo hành

Elite V3 Series

 

3 năm

Elite V3 230V Series

 

3 năm

MasterWatt Bronze Series

 

5 năm

MasterWatt Lite 230V

700W, 600W, 500W, 400W

3 năm

MasterWatt Lite Series

 

3 năm

MasterWatt Make MIJ

1200W

10 năm

MasterWatt Maker

1500W, 1200W

7 năm

M2000

2000W

7 năm

MWE Bronze V2

750W, 700W, 650W, 600W, 550W, 500W, 450W

5 năm

MWE White V2

750W, 650W, 550W, 450W

3 năm

MWE White 230V – V2

750W, 700W, 650W, 600W, 550W, 500W, 450W, 400W

3 năm

MWE Gold Series

 

5 năm

MWE Gold V2 Series

550W, 650W, 750W, 850W

5 năm

MWE Gold V2 1050/1250

1050W, 1250W

10 năm

MWE Bronze Series

 

3 năm

Thermal Master Series

 

1 năm

V Series (V1200)

V1200 (1200W)

7 năm

V Series

V1000 (1000W), V850 (850W), V750 (750W), V650 (650W), V550 (550W)

5 năm

V Semi-Modular Series

VS750 (750W), VS650 (650W), VS550 (550W), VS450 (450W)

5 năm

V Gold Series (V Gold 850, V Gold 750, V Gold 650, V Gold 550)

850W, 750W, 650W, 550W

10 năm

V Platinum Series (V 1300 Platinum, V 1000 Platinum, V 850 Platinum)

1300W, 1000W, 850W

10 năm

XG Series

650W, 750W, 850W

10 năm

 

Dòng sản phẩm

Mô tả

Thời hạn bảo hành

NB Adapter

 

2 năm

 Lưu ý:
* EU (Châu Âu, Nga, Georgia và khu vực CIS)

 

Thiết bị ngoại vi 
(Chỉ bảo hành thành phần điện tử)

Dòng sản phẩm

Mô tả

Thời hạn bảo hành

Keyboard

 

2 năm

Keyboard & Mouse Combo Sets

 

2 năm

Mice

 

2 năm

Headset

 

2 năm

RGB Mouse Pad

 

2 năm

Coiled Keyboard Cable

 

1 năm

Mouse Pad

Chỉ tính lỗi sản phẩm khi vừa mở hộp

 

Wrist rest

Chỉ tính lỗi sản phẩm khi vừa mở hộp

 

 

Thiết bị Góc Máy

DOA (Dead on Arrival)

Nếu sản phẩm bị phát hiện là bị lỗi trong 7 ngày đầu tiên mua, vui lòng chuẩn bị hóa đơn hoặc biên lai (với tất cả các thùng và phụ kiện) để thay thế mới cho cùng một mẫu.

* Sản phẩm phải được đóng gói đầy đủ & không có hư hỏng vật lý cho sản phẩm. Nếu không tìm thấy lỗi sản phẩm, Cooler Master có quyền trả lại thiết bị cho người dùng cuối.

RMA (Return Materials Authorization)

Chính sách của các khu vực khác biệt có thể khác nhau. Vui lòng liên hê nhà phân phối hoặc trung tâm dịch vụ địa phương để biết thêm thông tin.

* Thời hạn bảo hành, chính sách DOA và RMA có thể khác nhau ở các lãnh thổ khác nhau.

Thiết bị Góc Máy > Nội thất Gaming

Category

Tên sản phẩm

Mô tả

Thời hạn bảo hành

Gaming Chair

Caliber E1

 

1 năm

Gaming Chair

Caliber R1

 

1 năm

Gaming Chair

Caliber R1S

 

1 năm

Gaming Chair

Caliber R2

 

2 năm

Gaming Chair

Caliber R2S

 

2 năm

Gaming Chair

Caliber R2C

 

2 năm

Gaming Chair

Caliber R3

 

2 năm

Gaming Chair

Caliber X1

 

2 năm

Gaming Chair

Caliber X1C

 

2 năm

Gaming Chair

Caliber X2

 

2 năm

Gaming Chair

Hybrid 1

 

2 năm

Gaming Chair

ERGO L

 

2 năm

Gaming Chair

Motion 1

 

2 năm

Gaming Desk

GD120 ARGB

Mouse Mat: Chỉ áp dụng DOA sản phẩm khi vừa mở hộp

2 năm

Gaming Desk

GD160

Mouse Mat: Chỉ áp dụng DOA sản phẩm khi vừa mở hộp

2 năm

Gaming Desk

GD160 ARGB

Mouse Mat: Chỉ áp dụng DOA sản phẩm khi vừa mở hộp

2 năm

Gaming Accessory

FM510

Chỉ áp dụng DOA sản phẩm khi vừa mở hộp

 

Gaming Accessory

CH510

Chỉ áp dụng DOA sản phẩm khi vừa mở hộp

 

 

Thiết bị Góc Máy > Màn hình Gaming

Điều khoản và điều kiện bảo hành:

  • Dòng hình ảnh bất thường (sọc màn hình) / Hình ảnh bị chồng lấp (Luôn đặt màn hình PC thành độ phân giải gốc của màn hình nếu đó là lần đầu tiên bạn kết nối màn hình với PC)
  • Chết điểm ảnh trên màn hình (vui lòng tham khảo Tiêu chuẩn chấp nhận Chết điểm ảnh bên dưới)
  • Không thể bật màn hình bằng nút nguồn
  • Các nút điều khiển không hoạt động
  • Rò rỉ điện và lo ngại về an toàn

Category

Tên sản phẩm

Thời hạn bảo hành

Flat Series

GM27-FQS ARGB

3 năm

Flat Series

GM32-FQ

3 năm

Flat Series

GM27-FFS

3 năm

Flat Series

GM238-FFS

3 năm

Flat Series

GM27-FQS ARGB 30th Anniversary Edition

3 năm

Flat Series

Tempest GP27Q

3 năm

Flat Series

Tempest GP27U

3 năm

Flat Series

GA241

3 năm

Curved Series

GM27-CF

2 năm

Curved Series

GM27-CFX

3 năm

Curved Series

GM27-CQS

3 năm

Curved Series

GM34-CW/GM34-CW2

GM34-CW: 2 năm/GM34-CW2: 3 năm

Curved Series

GM34-CWQ ARGB

3 năm

*Chính sách cập nhật thời gian bảo hành chỉ áp dụng với sản phẩm GM34-CW2 sử dụng Panel AUO, sử dụng mẫu hộp đóng gói mới, được nhà phân phối bán ra từ tháng 01/2022. Không áp dụng thời gian màn hình GM34-CW2 (Panel AUO) dùng để đổi bảo hành cho khách hàng sử dụng màn hình GM34-CW (Panel Samsung, mua trước tháng 01/2022) vì vậy chỉ áp dụng thời hạn bảo hành còn lại theo GM34-CW là 2 năm.

Mô tả về Bảo hành Chết điểm ảnh:

  1. Mô tả về Bảo hành Chết điểm ảnh: Định nghĩa Chết điểm ảnh: Các điểm ảnh phát sáng bất thường trên nền đen toàn bộ được gọi là các chấm sáng và các điểm ảnh phát sáng bất thường trên nền màu khác được gọi là các chấm tối.
  • Chấm sáng: Các dấu chấm xuất hiện sáng và không thay đổi trên màn hình đang hiển thị trên nền ĐEN
  • Chấm tối: Các chấm xuất hiện tối và không thay đổi trên màn hình đang hiển thị trên nền màu đỏ, xanh lá cây hoặc xanh dương
  1. Để xác định Chết điểm ảnh, màn hình phải được xem trong điều kiện hoạt động bình thường, tốt nhất là ở độ phân giải gốc và từ khoảng cách xem bình thường ít nhất là 50 cm (16 in.)

Tiêu chuẩn chấp nhận cho bảo hành Chết điểm ảnh:

Category

Tên sản phẩm

Dấu chấm sáng

Dấu chấm tối

Tổng số chấm

Flat Series

GM27-FQS ARGB

>2

>5

>5

Flat Series

GM32-FQ

>2

>5

>5

Flat Series

GM27-FFS

>2

>5

>5

Flat Series

GM238-FFS

>2

>5

>5

Flat Series

GM27-FQS ARGB 30th Anniversary Edition

>2

>5

>5

Flat Series

Tempest GP27Q

>2

>5

>5

Flat Series

Tempest GP27U

>2

>5

>5

Flat Series

GA241

>2

>5

>5

Curved Series

GM27-CF

>2

>5

>5

Curved Series

GM27-CFX

>2

>5

>5

Curved Series

GM27-CQS

>2

>5

>5

Curved Series

GM34-CW

>2

>5

>5

Curved Series

GM34-CWQ ARGB

>2

>5

>5

Theo các điều kiện trên, màn hình sẽ đủ điều kiện bảo hành nếu một trong các điều kiện sau được đáp ứng trong thời gian bảo hành:

  • tổng cộng 5 chấm* (thuộc bất kỳ loại nào) hoặc
  • trên 2 chấm sáng, hoặc*
  • trên 5 chấm tối*

*Khoảng cách giữa 2 điểm chết (bất kỳ) phải cách nhau trên 15mm, nếu dưới 15mm được xem là 1 điểm chết.

Sản Phẩm Di Động
(Chỉ bảo hành thành phần điện tử)

Product Series

Description

Warranty Term

Chuột

 

2 năm

Thiết bị âm thanh di đông

 

1 năm

Túi đựng

Chỉ tính lỗi sản phẩm khi vừa mở hộp

 

Túi đựng

Chỉ tính lỗi sản phẩm khi vừa mở hộp

 

Lót Chuột

Chỉ tính lỗi sản phẩm khi vừa mở hộp

 

Pin Dự Phòng

PowerFort 5.5/10Whrs, PowerFort 5600mAh, PowerFort 6000mAh, PowerFort 6600mAh

2 năm (Pin 1 năm)

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Công Ty Cổ Phần Phân Phối XTREND (sau đây gọi tắt là “XTREND”) – xin thông báo đến Quý khách hàng những quy định bảo hành của sản phẩm bo mạch chủ máy tính thương hiệu BIOSTAR (sau đây gọi tắt là Mainboard BIOSTAR) chính Hãng được bán ra như sau

Các sản phẩm MAINBOARD BIOSTAR của XTREND bán ra là sản phẩm mới 100%, có nguồn gốc xuất xứ, có nơi sản xuất, có hóa đơn tài chính và có serial bảo hành cho từng sản phẩm. Khi hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất (phần cứng), nếu đảm bảo đủ các điều kiện bảo hành của hãng sản xuất, XTREND sẽ sửa chữa hoặc bảo hành theo đúng quy định.

Các nội dung bao gồm:

  • Thời gian bảo hành
  • Chính sách bảo hành
  • Điều kiện bảo hành
  • Những trường hợp không được bảo hành
  • Thủ tục bảo hành

THỜI GIAN BẢO HÀNH

– Thời gian bảo hành sản phẩm là 36 tháng kể từ ngày XTREND xuất hóa đơn.

– Trong 6 tháng đầu kể từ ngày xuất hóa đơn từ XTREND, sản phẩm Mainboard Biostar được bảo hành đổi mới mã tương đương.

– Cam kết bảo hành đổi mới trong vòng 6 tháng đầu tiên kể từ ngày XTREND xuất hóa đơn.

– Cam kết thời gian đổi bảo hành trong 72 giờ đối với các sản phẩm được xác định lỗi do nhà sản xuất (không bao gồm thời gian vận chuyển và ngày nghỉ)

– Cam kết thời gian xử lý từ 7 ngày đối với các sản phẩm chưa xác định lỗi, cần thẩm định lại từ hãng (không bao gồm thời gian vận chuyển và ngày nghỉ)

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Dịch vụ bảo hành do XTREND cung cấp chỉ áp dụng cho các sản phẩm MAINBOARD BIOSTAR do XTREND phân phối trong lãnh thổ Việt Nam. Dịch vụ này không áp dụng cho các sản phẩm MAINBOARD BIOSTAR được cung cấp bởi các đơn vị khác.

– Một đổi một trong suốt thời gian bảo hành nếu do lỗi của nhà sản xuất.

– Trường hợp bất khả kháng: Khi không có hàng sẵn để trả hoặc mặt hàng đã ngừng sản xuất, XTREND sẽ đổi ngang sản phẩm khác có chức năng và mức giá tương đương.

– Đối với các sản phẩm chưa xác định rõ lỗi sẽ được giữ lại để bộ phận kỹ thuật XTREND kiểm tra và đưa ra kết luận cuối cùng. Thời gian kiểm tra từ 2-5 ngày làm việc và XTREND có trách nhiệm đưa ra câu trả lời và phương án xử lý cho khách hàng.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

– XTREND sẽ căn cứ theo Model và Serial Number của sản phẩm để xác định sản phẩm bảo hành.

– XTREND sẽ căn cứ theo hóa đơn mua hàng của khách hàng để xác định thời gian bảo hành.

– Sản phẩm được bảo hành khi thỏa mãn các điều kiện:

  • Thiết bị còn thời hạn bảo hành
  • Không vi phạm các điều kiện bảo hành và lỗi do nhà sản xuất quy định
  • Serial, phiếu bảo hành và tem thương hiệu XTREND phải còn nguyên vẹn, không rách, vỡ, có dấu hiệu tẩy xóa
  • Serial phải khớp với Serial được ghi nhận trên hệ thống của XTREND

– Những trường hợp được xác định là không rõ nguyên nhân sẽ được nhận kiểm tra trước khi phản hồi tới khách hàng.

NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

– Do sử dụng sai hướng dẫn hoặc lắp đặt không đúng quy cách.

– Thiệt hại do virus, lỗi hoặc do sử dụng phần mềm lậu.

– Số serial và part number, tem thương hiệu của sản phẩm bị mờ, vỡ, rách, mất thông tin hoặc không khớp với thông tin sản phẩm.

– Thiết bị thiệt hại về mặt vật lý (do tác động ngoại lực, môi trường, bảo quản…) dẫn đến bị nứt, gãy, thiếu rớt linh kiện, sứt mẻ, có vết móp, có vết cháy, mùi cháy, nổ IC,linh kiện, sản phẩm ẩm ướt, hoặc cong, vỡ, có vết tỳ, xước mạch, rỉ mốc mạch, các thiết bị oxi hóa mạch, oxi hóa sắt chặn, bay sắt trên sản phẩm, mờ mã vạch, sản phẩm bị cong, gẫy, lệch chân socket…

– Không có thiệt hại nào ngoài hao mòn thông thường.

– Hư hỏng do sử dụng các bộ phận, linh kiện hoặc thiết bị không đáp ứng đúng với danh sách nhà cung cấp đủ tiêu chuẩn (QVL) trên Trang web chính thức của BIOSTAR

– Dấu vết do người dùng tự ý sửa chữa không thông qua kỹ thuật của đơn vị bảo hành.

– Thiết bị dính nước, dung dịch lỏng dẫn đến hỏng.

THỦ TỤC BẢO HÀNH

– Quý khách gửi sản phẩm lỗi đến TTBH của XTREND để hưởng dịch vụ.

– Quý khách nếu gửi hàng qua nhà xe hay đơn vị vận chuyển cần liên hệ và thông báo trước với TTBH XTREND để nhận tư vấn hình thức gửi phù hợp

TRUNG TÂM BẢO HÀNH

TRUNG TÂM BẢO HÀNH VÀ HỖ TRỢ KỸ THUẬT CÔNG TY CỔ PHẦN PHỐI XTREND

Địa chỉ: 34A Ngõ 66 Yên Lạc, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

Hotline: 0947.010.497

Thời gian làm việc: Sáng: 08:00 – 12:00; Chiều 13:30 – 17:30 (Nghỉ Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)

TRUNG TÂM BẢO HÀNH VÀ HỖ TRỢ KỸ THUẬT CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN PHỐI XTREND

Địa chỉ: Số 451/29 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 0938.815.136

Thời gian làm việc: Sáng: 08:00 – 12:00; Chiều 13:30 – 17:30 (Nghỉ Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Công Ty Cổ Phần Phân Phối XTREND (sau đây gọi tắt là “XTREND”) – xin thông báo đến Quý khách hàng những quy định bảo hành của sản phẩm RAM NEO FORZA chính Hãng được bán ra như sau

Các sản phẩm RAM NEO FORZA của XTREND bán ra là sản phẩm mới 100%, có nguồn gốc xuất xứ, có nơi sản xuất, có hóa đơn tài chính và có serial bảo hành cho từng sản phẩm.

Các nội dung bao gồm:

  • Thời gian bảo hành
  • Chính sách bảo hành
  • Điều kiện bảo hành
  • Thủ tục bảo hành

THỜI GIAN BẢO HÀNH

Bảo hành 36 tháng

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Dịch vụ bảo hành do XTREND cung cấp chỉ áp dụng cho các sản phẩm RAM NEO FORZA do XTREND phân phối trong lãnh thổ Việt Nam. Dịch vụ này không áp dụng cho các sản phẩm RAM NEO FORZA được cung cấp bởi các đơn vị khác.

– Đổi mới 100% trong suốt thời gian bảo hành.

– Trường hợp bất khả kháng: Khi không có hàng sẵn để trả hoặc mặt hàng đã ngừng sản xuất, XTREND sẽ đổi ngang sản phẩm khác có cùng mức giá tương đương hoặc đổi sang các dòng sản phẩm có thông số kỹ thuật cao hơn

– Đối với các sản phẩm có dấu hiệu “chập chờn” hoặc chưa xác định rõ lỗi sẽ được giữ lại để bộ phận kỹ thuật XTREND kiểm tra và đưa ra kết luận cuối cùng. Thời gian kiểm tra không quá 7 ngày làm việc và XTREND có trách nhiệm đưa ra câu trả lời hợp lý cho khách hàng.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

– XTREND sẽ căn cứ theo Model và Serial Number của sản phẩm để xác định bảo hành.

– Sản phẩm được bảo hành khi thỏa mãn các điều kiện: còn thời hạn bảo hành, không vi phạm các điều kiện bảo hành và lỗi được xác nhận là do nhà sản xuất như thiết bị lưu trữ bị mất định dạng, không đọc được, không format được…

– Những trường hợp được khách hàng mô tả là chập chờn sẽ được nhận kiểm tra

– Sản phẩm không được bảo hành khi Serial và Tem thương hiệu XTREND trên sản phẩm không còn nguyên vẹn, bị rách, vỡ, có dấu hiệu tẩy xóa

– Không chịu trách nhiệm về dữ liệu của khách hàng.

THỦ TỤC BẢO HÀNH

– Quý khách mang/ vận chuyển sản phẩm lỗi đến TTBH của XTREND để hưởng dịch vụ.

TRUNG TÂM BẢO HÀNH

TRUNG TÂM BẢO HÀNH VÀ HỖ TRỢ KỸ THUẬT CÔNG TY CỔ PHẦN PHỐI XTREND

Địa chỉ: 34A Ngõ 66 Yên Lạc, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

Hotline: 0947.010.497

Thời gian làm việc: Sáng: 08:00 – 12:00; Chiều 13:30 – 17:30 (Nghỉ Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Công Ty Cổ Phần Phân Phối XTREND (sau đây gọi tắt là “XTREND”) – xin thông báo đến Quý khách hàng những quy định bảo hành của sản phẩm Card đồ họa máy tính (VGA) thương hiệu LEADTEK (sau đây gọi tắt là VGA LEADTEK) chính Hãng được bán ra như sau

Các sản phẩm VGA LEADTEK của XTREND bán ra là sản phẩm mới 100%, có nguồn gốc xuất xứ, có nơi sản xuất, có hóa đơn tài chính và có serial bảo hành cho từng sản phẩm. Khi hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất (phần cứng), nếu đảm bảo đủ các điều kiện bảo hành của hãng sản xuất, XTREND sẽ sửa chữa hoặc bảo hành theo đúng quy định.

Các nội dung bao gồm:

  • Thời gian bảo hành
  • Chính sách bảo hành
  • Điều kiện bảo hành
  • Những trường hợp không được bảo hành
  • Thủ tục bảo hành

THỜI GIAN BẢO HÀNH

– Bảo hành với thời gian là 36 tháng tính từ ngày hóa đơn của người dùng cuối.

– Bảo hành lỗi (do nhà sản xuất) 1 đổi 1 trong thời gian 3 tháng đầu sử dụng.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Dịch vụ bảo hành do XTREND cung cấp chỉ áp dụng cho các sản phẩm VGA LEADTEK do XTREND phân phối trong lãnh thổ Việt Nam. Dịch vụ này không áp dụng cho các sản phẩm VGA LEADTEK được cung cấp bởi các đơn vị khác.

– Một đổi một trong 3 tháng đầu sử dụng nếu do lỗi của nhà sản xuất.

– Trường hợp bất khả kháng: Khi không có hàng sẵn để trả hoặc mặt hàng đã ngừng sản xuất, XTREND theo đề nghị của hãng, sẽ đổi ngang sản phẩm khác có chức năng hoặc mức giá tương đương.

– Đối với các sản phẩm chưa xác định rõ lỗi sẽ được giữ lại để bộ phận kỹ thuật XTREND kiểm tra và đưa ra kết luận cuối cùng. Thời gian kiểm tra từ 7-10 ngày làm việc (nếu buộc phải gửi về hãng kiểm tra thời gian có thể mất nhiều hơn) và XTREND có trách nhiệm đưa ra câu trả lời và phương án xử lý cho khách hàng sau khi có phản hồi từ hãng.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

– XTREND sẽ căn cứ theo Model và Serial Number của sản phẩm để xác định bảo hành.

– XTREND sẽ căn cứ theo hóa đơn mua hàng của khách hàng cuối để xác định bảo hành.

– Sản phẩm được bảo hành khi thỏa mãn các điều kiện:

  • Thiết bị còn thời hạn bảo hành
  • Không vi phạm các điều kiện bảo hành và lỗi do nhà sản xuất quy định
  • Serial và Tem thương hiệu XTREND phải còn nguyên vẹn, không rách, vỡ, có dấu hiệu tẩy xóa
  • Serial phải khớp với Serial được ghi nhận trên hệ thống của XTREND

– Những trường hợp được xác định là chập chờn, không rõ nguyên nhân sẽ được nhận kiểm tra trước khi phản hồi tới khách hàng.

NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

– Do sử dụng sai hướng dẫn hoặc lắp đặt không đúng quy cách.

– Số serial và part number, tem thương hiệu của sản phẩm bị mờ, vỡ, rách, mất thông tin hoặc không khớp với thông tin sản phẩm.

– Thiết bị thiệt hại về mặt vật lý (do tác động ngoại lực, môi trường, bảo quản…) dẫn đến bị nứt, gãy, thiếu rớt linh kiện, sứt mẻ, có vết móp, có vết cháy, mùi cháy, nổ IC,linh kiện, sản phẩm ẩm ướt, hoặc cong, vỡ, có vết tỳ, xước mạch, rỉ mốc mạch, các thiết bị oxi hóa mạch, oxi hóa sắt chặn, bay sắt trên sản phẩm, mờ mã vạch, sản phẩm bị cong, gẫy, lệch chân socket…

– Dấu vết do người dùng tự ý sửa chữa không thông qua kỹ thuật của đơn vị bảo hành.

– Thiết bị dính nước, dung dịch lỏng dẫn đến hỏng.

THỦ TỤC BẢO HÀNH

– Quý khách gửi sản phẩm lỗi đến TTBH của XTREND để hưởng dịch vụ.

– Quý khách nếu gửi hàng qua nhà xe hay đơn vị vận chuyển cần liên hệ và thông báo trước với TTBH XTREND để nhận tư vấn hình thức gửi phù hợp

– Quý khách sẽ được hỗ trợ chi phí vận chuyển hai chiểu khi liên hệ và gửi thông tin đến phòng bảo hành của XTREND

TRUNG TÂM BẢO HÀNH

TRUNG TÂM BẢO HÀNH VÀ HỖ TRỢ KỸ THUẬT CÔNG TY CỔ PHẦN PHỐI XTREND

Địa chỉ: 34A Ngõ 66 Yên Lạc, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

Hotline: 0947.010.497

Thời gian làm việc: Sáng: 08:00 – 12:00; Chiều 13:30 – 17:30 (Nghỉ Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)

TRUNG TÂM BẢO HÀNH VÀ HỖ TRỢ KỸ THUẬT CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN PHỐI XTREND

Địa chỉ: Số 451/29 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 0938.815.136

Thời gian làm việc: Sáng: 08:00 – 12:00; Chiều 13:30 – 17:30 (Nghỉ Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)

Repair Raza 2x

HÀ NỘI – TRUNG TÂM BẢO HÀNH VÀ HỖ TRỢ KỸ THUẬT CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN PHỐI XTREND

Địa chỉ: 34A Ngõ 66 Yên Lạc, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

Hotline: 0934287886

Thời gian làm việc: Sáng: 08:00 – 12:00; Chiều 13:30 – 17:30

(Nghỉ Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)

 

TP. HỒ CHÍ MINH – TRUNG TÂM BẢO HÀNH VÀ HỖ TRỢ KỸ THUẬT CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN PHỐI XTREND

Địa chỉ: Số 451/29 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian làm việc: Sáng: 08:00 – 12:00; Chiều 13:30 – 17:30

(Nghỉ Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)